Từ Hy Viên bị vạ lây vì chồng

06/03/2020 - 14:04

PNO - Mới đây, nữ diễn viên phải lên tiếng xin lỗi khi chồng bị chỉ trích về hành vi sử dụng điện thoại trong lúc lái xe.

Ngày 6/3, doanh nhân Uông Tiểu Phi (chồng của Từ Hy Viên) lại gây chú ý trên mặt báo. Nam doanh nhân lái chiếc xe trị giá hơn 13 tỷ đồng trên phố. Đáng chú ý là khi tham gia giao thông, Uông Tiểu Phi lại sử dụng điện thoại, việc này được cảnh báo khá nguy hiểm. Trước đó, một nam MC cũng từng dính vào lùm xùm tương tự.

Trước sự việc này, nữ diễn viên phải lên tiếng xin lỗi thay ông xã: “Tôi thực sự xin lỗi và sẽ nhắc nhở anh ấy. Tôi luôn mong anh ấy tham gia giao thông an toàn. Vì sau tất cả, vẫn còn vợ, con chờ đợi anh ấy ở nhà”.

Uông Tiểu Phi bị chỉ trích khi tham gia giao thông vẫn sử dụng điện thoại.
Uông Tiểu Phi bị chỉ trích vì sử dụng điện thoại trong lúc tham gia giao thông 

Cuối tháng 2 vừa qua, dư luận xôn xao trước việc Từ Hy Viên bán nhà. Nữ diễn viên rao bán 2 căn nhà với giá 8,9 triệu USD (hơn 200 tỷ VND) và 2,85 triệu USD (khoảng 66 tỷ VND).

Số tiền được dùng để hỗ trợ Uông Tiểu Phi khi việc kinh doanh khách sạn đang gặp khó khăn, đặc biệt do ảnh hưởng từ dịch COVID-19 khiến lượng khách sụt giảm nghiêm trọng. 

Trước đó, hồi giữa tháng 2, chồng của nữ diễn viên cũng vướng vào lùm xùm khác từ việc kinh doanh, khiến Từ Hy Viên bị cuốn vào những chỉ trích từ dư luận.

Năm 2017, Uông Tiểu Phi mở khách sạn tại Vũ Hán với ý nghĩa khách sạn này dành tặng bà xã. Tuy nhiên, từ đầu năm nay, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 khiến tình hình kinh doanh không ổn định.

Từ Hy Viên và ông xã
Từ Hy Viên và ông xã Uông Tiểu Phi

Tất cả nhân viên được yêu cầu đồng tâm hỗ trợ khách sạn vượt qua tình hình khó khăn. Tuy nhiên, những nội dung trong thông báo được cho là rất bất công. Cụ thể, một người cho biết: “Họ yêu cầu chúng tôi làm không lương từ ngày 1/2 đến ngày 31/3. Trong thời gian này, mỗi người chỉ làm việc nhiều nhất là 7 ngày/ tháng. Nhân viên có quyền đồng ý hoặc không. Nhưng nếu ai không đồng ý sẽ bị cho nghỉ việc. Ngày 10/2, một số người phản đối đã bị đưa giấy thôi việc”. Sau đó, nam doanh nhân lên tiếng cho rằng chỉ làm việc theo luật pháp hiện hành, căn cứ vào tình hình thực tế.

Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai duy nhất của doanh nhân nổi tiếng Trương Lan. Đây là một trong bốn thiếu gia giàu có nhất đất Bắc Kinh. Nam doanh nhân kết hôn với Từ Hy Viên vào năm 2011. Cả hai từng vướng tin đồn hôn nhân trục trặc, nhưng sau đó phủ nhận. 

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI