Từ chối chén rượu mời ở quán ốc, 2 người chết, 1 nguy kịch

19/12/2019 - 15:20

PNO - Bực tức vì đối phương từ chối chén rượu mình mời, 3 thanh niên ở Nghệ An chặn xe đuổi đánh song lại bị “phản đòn” lại khiến 2 người chết, 1 nguy kịch.

Ngày 19/12, Công an tỉnh Nghệ An đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra  ít ngày trước tại xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu khiến 3 người thương vong.

Trước đó, khoảng 22g45 ngày 16/12, Công an huyện Diễn Châu nhận được thông tin trình báo về vụ tai nạn giao thông xảy ra tại đường liên xã Diễn Thọ - Diễn Lộc.

Vụ việc khiến anh Cao Văn D. (22 tuổi), anh Lê Văn A. (19 tuổi) cùng trú tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu tử vong; anh Cao Văn C. (27 tuổi), trú tại xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu bị thương nặng.

Tu choi chen ruou moi o quan oc, 2 nguoi chet, 1 nguy kich
Vụ việc khiến 2 người chết, 1 bị thương nặng

Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an xác định đây là một vụ án mạng chứ không đơn thuần chỉ là tai nạn giao thông bởi các dấu vết nghi bị chém trên cơ thể các nạn nhân.

Vào cuộc điều tra, công an xác định Hoàng Trung (20 tuổi) và Nguyễn Xuân Ngọc (18 tuổi), cùng trú tại xóm 7, xã Diễn Thọ là nghi phạm gây ra vụ án mạng trên nên đã vận động ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Trung và Ngọc khai tối 16/12, cả hai cùng nhau đi ăn ốc tại một quán ốc trên địa bàn xã Diễn Thọ. Tại đây, nhóm này có gặp anh D., anh A. và anh C..

Dù không quen biết nhau song anh nhóm của anh D. vẫn qua mời Trung uống rượu. Trung từ chối chén rượu mời của nhóm này nên dẫn đến mâu thuẫn.

Tức tối vì bị từ chối chén rượu mời, nhóm của anh D. đã chặn xe của Trung và Ngọc đuổi đánh sau khi tàn cuộc nhậu ở quán ốc.

Bị chặn đánh, Ngọc rút con dao thủ sẵn trong túi đâm liên tiếp vào người anh D., anh A. và anh C. khiến cả 3 gục tại chỗ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI