"Tủ áo dài kết nối yêu thương" ở huyện Côn Đảo

05/08/2022 - 16:04

PNO - Mỗi phụ nữ sống trên huyện Côn Đảo khi cần có thể ghé đến Hội LHPN huyện lựa chọn cho mình một chiếc áo dài miễn phí từ "Tủ áo dài kết nối yêu thương"

Ngày 5/8, Hội LHPN huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bổ sung thêm 250 chiếc áo dài vào “Tủ áo dài kết nối yêu thương” của Hội.

Đây là số áo dài do Khối thi đua 5 gồm các đơn vị Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM, Đài Truyền hình TPHCM, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Pháp Luật, Báo Người Lao Động, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Nhà xuất bản Tổng hợp và Báo Phụ Nữ TPHCM trao tặng trong chuyến về nguồn và thực hiện hoạt động an sinh xã hội tại đây vào ngày 29 và 30/7 vừa qua.

Khối thi đua 5 trao tặng 250 bộ áo dài đến Hội LHPN huyện Côn Đảo
Khối thi đua 5 trao tặng 250 bộ áo dài đến Hội LHPN huyện Côn Đảo

Có rất nhiều bộ áo dài với đủ màu sắc, kiểu dáng phù hợp với phụ nữ mọi độ tuổi. Tất cả được xếp vào từng túi bóng kính trong, ghi chú rõ theo chiều cao, cân nặng và sắp xếp gọn gàng để hội viên, phụ nữ dễ dàng lựa chọn.

Mô hình “Tủ áo dài kết nối yêu thương” được Hội LHPN huyện Côn Đảo ra mắt thực hiện từ Tháng 3/2022, hoạt động theo hình thức “Ai cần đến lấy, ai dư góp cho”. Đến nay, tủ đã nhận được khoảng 800 bộ áo dài mới, áo dài đã đã qua sử dụng từ các đơn vị trao tặng, trong đó có khoảng 300 chiếc áo dài trắng mới cho dành tặng cho nữ sinh trong năm học mới 2022-2023.

Rất đông chị em đến lựa chọn áo dài
Rất đông chị em đến lựa chọn áo dài
Các chị duyên dáng hơn
Các chị duyên dáng hơn với các bộ áo dài chọn được từ "Tủ áo dài kết nối yêu thương"

Từ hiệu quả của mô hình, Hội LHPN huyện Côn Đảo sẽ tiếp tục tuyên truyền, phát động trong cán bộ, hội viên phụ nữ và cả tiểu thương, người dân mặc áo dài đón du khách, tổ chức diễu hành áo dài vào những dịp lễ quan trọng của giới như 20/10 sắp tới đây.

“Tủ áo dài kết nối yêu thương” được đặt tại văn phòng Hội LHPN huyện, số 32 đường Tôn Đức Thắng, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, mở cửa phục vụ miễn phí các ngày từ thứ 2 đến thứ 6/tuần, trong giờ hành chính. Chị em chưa có áo dài, phụ nữ khó khăn có thể đến đây để lựa chọn cho mình một bộ áo dài vừa ý, mặc vào những dịp quan trọng.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI