Trước Lễ tình nhân, Vy Oanh sớm “kể chuyện” tình yêu

09/02/2017 - 18:35

PNO - Kín tiếng về chuyện tình cảm trong cuộc sống nhưng sắp tới, Vy Oanh sẽ "kể chuyện" tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc.

Sau khoảng thời gian lui về hậu trường để kết hôn, sinh con và chăm sóc gia đình thì hiện tại Vy Oanh đã có những hoạt động tích cực trở lại trong làng giải trí Việt. Cô đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc một cách chỉn chu. Bên cạnh đó, mới đây, Vy Oanh đã trở lại với môn nghệ thuật chiều thứ bảy và thử sức bản thân với vai chính cho phim chiếu rạp với tên gọi Vali tình yêu.

Truoc Le tinh nhan, Vy Oanh som “ke chuyen” tinh yeu
 

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, sự tái xuất của Vy Oanh chắc chắn sẽ được khán giả, người hâm mộ trông đợi bởi trước đây nữ ca sĩ cũng có nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Hiện tại, sản phẩm điện ảnh đầu tay của Vy Oanh sau khoảng thời gian “ở ẩn” đã hoàn thành giai đoạn hậu kì và sẽ trình chiếu rộng rãi trong dịp Lễ tình nhân đang đến gần.

Không chỉ đảm nhận vai chính, Vy Oanh còn thể hiện luôn ca khúc chủ đề của phim Để cho em khóc với những giai điệu ngọt ngào, trẻ trung phù hợp với tình cảm lứa đôi.

Truoc Le tinh nhan, Vy Oanh som “ke chuyen” tinh yeu
 

Trở lại với nghệ thuật, nhiều ý kiến cho rằng Vy Oanh vì tiền, vì con nhưng cô đều phủ nhận. Vy Oanh từng cho biết quyết định trở lại với làng giải trí Việt là cô đang sống cho chính bản thân: “Làm nghệ thuật đâu có nhiều tiền nhưng đây là đam mê của tôi. Tôi muốn mình là người có ích, mình tự lập từ nhỏ nên cứ lo phần mình thôi, kệ ông xã. Tôi luôn muốn mình bận rộn và có công việc nhưng vẫn sẽ làm tròn trách nhiệm trong gia đình”.

Kể chuyện tình yêu đôi lứa trên màn ảnh nhưng về đời tư, Vy Oanh vẫn cực kì kín tiếng bởi cô e sợ: “Hạnh phúc lúc nào mình biết lúc đó, không ai dám chắc là ‘người ấy' sẽ sống với mình hoài, nhiều khi chia tay vì những lí do rất vô duyên nên tôi muốn giữ cho riêng mình. Khi nào già, nếu có đám cưới vàng, đám cưới bạc thì Oanh sẽ công khai”. Điều này càng khiến khán giả tò mò về đời tư, hôn nhân của Vy Oanh sau màn ảnh, sân khấu.

Truoc Le tinh nhan, Vy Oanh som “ke chuyen” tinh yeu
 

Trong bộ phim mới này, Vy Oanh sẽ kết hợp cùng Huy Khánh, Hoàng Mập, Mai Sơn,… cũng như những tên tuổi trẻ như: Bạch Công Khanh (quán quân Gương mặt Thân quen 2016), Tuấn Dũng (Á quân Cười xuyên Việt)… Nhiệt huyết của nữ ca sĩ với nghệ thuật cùng kinh nghiệm làm nghề lâu nay chắc chắn sẽ giúp Vy Oanh có màn “chào sân” trở lại ấn tượng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI