Trung úy đánh dân rồi cố thủ trong xe: Không được thông minh lắm...

06/12/2015 - 15:13

PNO - Đi hòa giải cho một vụ đánh nhau trước đó, Trung úy Thành đã lao vào tát anh Khánh (Chương Mỹ, Hà Nội) 2 cái rồi chạy ra ôtô cố thủ.

Sáng 6/12, trao đổi với Phunuonline, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ xác nhận là có vụ việc nêu trên. Vị lãnh đạo cho biết, hiện tại Trung úy Bùi Xuân Thành đang công tác tại đồn 15, công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Ông Dũng cho biết, vụ việc xảy ra lúc 16h30 ngày 5/12, tại xã Hoàng Văn Thụ (huyện Chương Mỹ). Trước đó, anh Cao Văn Tuấn đến cửa hàng nhà em của Trung úy Bùi Xuân Thành mua hàng và xảy ra xích mích đánh nhau.

Trung uy danh dan roi co thu trong xe: Khong duoc thong minh lam...
Ảnh minh họa

Sau đó, Thành đã đi ô tô cùng một người bạn đến để hòa giải, tuy nhiên khi gặp anh Khánh (anh trai của Tuấn), 2 bên lại to tiếng với nhau, đồng chí Thành không kiềm chế được đã tát 2 cái vào mặt anh Khánh. Lúc này, người nhà anh Khánh hò hét, cầm bồ cào ra đuổi đánh, đồng chí Thành mới bỏ chạy rồi vào trong xe khóa cửa cố thủ.

"Khi đó người dân mới kéo nhau ra, làm ầm lên chứ vụ việc cũng không quá to tát như nhiều người thông tin", ông Dũng cho biết thêm.

"Đồng chí này cũng có vấn đề. Trước đây chưa vướng vào vấn đề gì nhưng mà đồng chí này không được nhanh nhẹn, thông minh lắm", ông Dũng cho hay.

Hiện tại, Công an huyện Chương Mỹ đã tạm đình chỉ công tác với Trung úy Thành để tự kiểm điểm và chờ xử lý.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI