Trung tá Campuchia bắn 2 người vì lộ chuyện "vợ bé"

19/07/2016 - 13:31

PNO - Thy đang ngồi nhậu cùng bạn thì Quang tới gần mời bia, trong cuộc nói chuyện Quang cho rằng Thy có "vợ bé" nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sáng ngày 19/7, cơ quan công an tỉnh An Giang đã công bố lời khai ban đầu của đối tượng Lay Bun Thy (52 tuổi, ngụ huyện Tịnh Biên), từ đó cho thấy nguyên nhân khiến Thy nổ súng bắn 2 người vào tối ngày 16/7 là do bị lộ chuyện trai gái bên ngoài.

Theo đó, Thy đang nhậu cùng 5 người bạn thì Phạm Văn Quang (34 tuổi) ngồi ở bàn bên sang mời bia. Trong giao tiếp, Quang hé lộ biết chuyện Thy có "vợ bé" ở huyện Tri Tôn, An Giang.

Trung ta Campuchia ban 2 nguoi vi lo chuyen
Nạn nhân Quang đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Ảnh TPO).

Cho rằng, thông tin của Quang đưa ra thất thiệt, gây ảnh hưởng tới uy tín và hạnh phúc gia đình nên Thy đã bực tức. Cộng với việc trước đó Thy từng nghi ngờ Quang có liên quan tới vụ tấn công mình trước đó 4 tháng khiến Thy bị chấn thương sọ não nên giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Thy về nhà lấy súng ra quán nhậu để trả thù Quang. Việc bắn Lê Văn Được - bạn của Quang được Thy giải thích là do "người này cứ chạy lại can ngăn".

Thy khẳng định trong số 3 khẩu súng cơ quan chức năng thu giữ tại nhà mình thì có 2 khẩu súng có giấy phép sử dụng, khẩu còn lại là loại súng đi săn, được người bạn tặng.

Sự việc đã khiến Được tử vong ngay tại hiện trường, Quang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM. Được biết, nạn nhân Quang đã được các bác sĩ gắp viên đạn ở cổ ra, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Kiên Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI