Trúc Nhân hát vì bệnh nhân ung thư

04/01/2023 - 14:03

PNO - MV "Có ánh nắng trên làn tóc mây" được Trúc Nhân thực hiện đơn giản, khác với nhiều sản phẩm anh ra mắt thời gian gần đây.

Có ánh nắng trên làn tóc mây là sản phẩm âm nhạc mà Trúc Nhân kết hợp Bệnh viện K cùng Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng thực hiện. Ca khúc do nhạc sĩ Lê Xuân Đức sáng tác.

Có ánh nắng trên làn tóc mây được thực hiện nhằm góp phần lan tỏa thông điệp chiến dịch Tóc cho bệnh nhân ung thư, kêu gọi hiến tặng tóc với mong muốn có thể cải thiện chất lượng sống, cũng như động viên tinh thần những “chiến binh nữ” trên hành trình chiến đấu vì sự sống.

MV Có ánh nắng trên làn tóc mây:

 

Khi thể hiện Có ánh nắng trên làn tóc mây, ca sĩ Trúc Nhân xúc động cho biết trong số những người bạn của anh, nhiều người đang chiến đấu với ung thư. Nam ca sĩ nói dù đang trong quá trình điều trị nhiều đau đớn, nhưng nụ cười luôn thường trực trên môi các bạn khiến anh vô cùng nể phục.

Vì nội dung ca từ giàu ý nghĩa, giai điệu nhẹ nhàng, nên khi thực hiện MV, Trúc Nhân cũng muốn truyền tải ca khúc thông qua những hình ảnh đơn giản, chân thực nhất. MV quay Trúc Nhân trong phòng thu xen giữa một số hình ảnh từ hành trình cho và nhận tóc trong chiến dịch Tóc cho bệnh nhân ung thư.

Lời nhắn gửi dễ thương của người hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư
Lời nhắn gửi dễ thương của người hiến tặng tóc cho bệnh nhân ung thư

Trước Có ánh nắng trên làn tóc mây, Trúc Nhân từng ra mắt ca khúc Nếu một mai tôi bay lên trời – thuộc dự án âm nhạc dành cho những bệnh nhi nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Ca khúc nhận về nhiều lời khen nhờ ca từ, giai điệu xúc động. Trúc Nhân nói anh luôn sẵn sàng tham gia các ca khúc, dự án vì cộng đồng.

Năm 2022, Trúc Nhân đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động với một số dự án, chương trình âm nhạc ấn tượng, thu về lượt xem cao và nhận được đánh giá tốt từ giới chuyên môn. Ca khúc Có không giữ, mất đừng tìm giúp nam ca sĩ gặt hái nhiều giải thưởng âm nhạc cuối năm.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI