“Trợ thủ” cho máy giặt

20/05/2017 - 10:00

PNO - Những chiếc bóng giặt nhỏ xíu hay túi lọc rác xinh xắn, khi cho vào máy giặt sẽ có tác dụng bất ngờ. Bạn sẽ hài lòng khi sử dụng những “trợ thủ” này trong quá trình giặt giũ của mình.

Phao lọc cặn bẩn

Phao lọc không làm hỏng, sờn vải quần áo, nhàu nát, không đọng lại cặn bột giặt trong quá trình giặt. Phao lọc thu gom mọi cặn bẩn lâu ngày của quần áo tích tụ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Chỉ cần thả túi lọc vào giặt cùng quần áo, túi sẽ giúp bạn lọc những cặn bẩn trong lồng máy và “gom” vào trong lưới một cách nhanh chóng, không cần phải lắp đặt cầu kỳ.

Sản phẩm được thiết kế viền nhựa bền bỉ, vải lọc tuyn, hiệu quả gấp hai lần túi lưới lọc máy giặt, dùng nhiều lần từ một-hai năm. Xuất xứ: Hàn Quốc.

Giá: 100.000đ/túi.

“Tro thu” cho may giat
 

Bóng sinh học

Quả bóng giặt dùng để bỏ thêm vào quần áo trước khi cho vào máy giặt giúp quần áo được giặt nhanh hơn, sạch hơn. Bóng được cấu tạo hình cầu. Bên trong có chứa các viên gốm nhỏ, có tác dụng chia nhỏ các phân tử nước, chất bẩn, dầu và các chất béo…

Quả bóng làm tăng hoạt động cho phân tử nước, giúp nước thấm sâu vào các sợi vải, làm cho chất bẩn mất dần liên kết và giảm khả năng bám dính trên quần áo, khử mùi hôi.

Tuy nhiên, giặt đồ với bóng giặt thường mất nhiều thời gian hơn so với bột giặt hay nước giặt rất nhiều. Thời gian sử dụng: 1.000 lần. Xuất xứ: Mỹ.

Giá: 80.000đ/bóng.

“Tro thu” cho may giat
 

Cầu gai lấy tóc

Sản phẩm làm bằng nhựa PP, ni lông outer rất an toàn khi sử dụng. Công dụng: dùng để lấy sợi vải, tóc, lông thú… trong quá trình vận hành máy giặt.

Khi giặt, cho từ 10-12 quả cầu gai vào lồng rồi giặt theo cách thông thường. Sản phẩm có thể sử dụng từ 4.000-5.000 lần giặt. Xuất xứ: Việt Nam.

Giá: 3.000đ/cái.

“Tro thu” cho may giat
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: : Cửa hàng Đồ hiệu cho bé (Cách Mạng Tháng Tám, Q.3); siêu thị Big C, Co.op Mart; siêu thị tại gia (KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7)…
* Mua online:   sieuthichobe.vn; sieuthitaigia.vn; lazada.vn; shopsieure.com…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI