Triệt phá đường dây cờ bạc giao dịch gần 100 tỷ đồng

01/06/2022 - 15:26

PNO - Công an vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng Internet với lượng tiền giao dịch lên đến gần 100 tỷ đồng.

Ngày 1/6, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết Phòng cảnh sát hình sự vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng Internet dưới hình thức cá độ bóng đá. Đường dây do Nguyễn Văn Kiên (41 tuổi, trú tại Yên Mỹ, Hưng Yên) cầm đầu.

Công an vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng Internet với lượng tiền giao dịch lên đến gần 100 tỷ đồng.
Công an vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng Internet với lượng tiền giao dịch lên đến gần 100 tỷ đồng.

Kết quả điều tra xác định Nguyễn Văn Kiên đã lấy tài khoản tổng “Super Master” trên trang mạng “Bong88.Com” có máy chủ đặt tại nước ngoài sau đó chia thành các trang tổng nhỏ “Master” và “Agent” giao cho một số đối tượng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và thành phố Hà Nội. Các đối tượng này tiếp tục chia thành các trang “Member” để giao cho các đối tượng tham gia cá độ.

Quá trình điều tra, cơ quan cảnh sát thu giữ 13 chiếc điện thoại di động; 3 bộ máy tính; phong tỏa 8 tài khoản ngân hàng.... cùng nhiều thiết bị kết nối mạng Internet và hàng nghìn trang tài liệu có liên quan.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định lượng tiền giao dịch của các đối tượng trong đường dây lên đến gần 100 tỷ đồng.

Sau khi đã có đủ căn cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng về các tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI