Vedan Việt Nam tặng quà cho con em cán bộ công nhân viên nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

01/06/2022 - 15:07

PNO - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam đã tổ chức tặng 2.012 phần quà với tổng giá trị gần 140 triệu đồng cho con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang làm việc tại công ty.

Từ lâu, ngày Quốc tế Thiếu nhi đã trở thành sự kiện lễ hội được mong chờ của các con em CBCNV Công ty Vedan. Các bạn nhỏ được ba mẹ đưa vào công ty tham dự tiệc ngọt, chơi trò chơi, xem văn nghệ và nhận quà…

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, tình hình kinh tế của các doanh nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng, tuy nhiên điều đó không làm suy chuyển tình cảm yêu thương và quan tâm của ban giám đốc công ty dành cho CBCNV từ môi trường làm việc đến cuộc sống, gia đình, con cái của họ. Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã gửi tặng 2.012 phần quà với tổng giá trị gần 140 triệu đồng cho con em CBCNV, những hộp sữa tươi (tuy không có giá trị cao về vật chất nhưng lại ẩn chứa giá trị tinh thần lớn lao) sẽ mang lại niềm vui cho các em trong ngày đặc biệt của mình.

Vedan Việt Nam mong rằng các em sẽ luôn khỏe mạnh, chăm chỉ và học thật giỏi để trở thành những công dân tiêu biểu cho đất nước, trở thành lực lượng lao động của thế hệ tương lai, tiếp nối cha mẹ mình để kế thừa những truyền thống tốt đẹp tại công ty. Đây là nền móng để Vedan Việt Nam được hơn 3.600 nhân viên thương mến, giữ chân nhiều thế hệ nhân tài cùng làm việc trong một tập thể, xứng danh “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Một phụ huynh là CBCNV Vedan Việt Nam đang nhận quà cho con em của mình - Ảnh: Vedan
Một phụ huynh là CBCNV Vedan Việt Nam đang nhận quà cho con em của mình - Ảnh: Vedan

Minh Tú

Nguồn: Vedan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI