Triệt phá chuyên án lớn về ma túy có liên quan các thuyền viên tàu cá ở biển Vũng Tàu

22/01/2021 - 15:13

PNO - Ngày 22/1, Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy số 3 cho biết vừa triệt phá một chuyên án về ma túy, thu giữ 0,5 kg ma túy có liên quan đến các thuyền viên tàu cá ở khu vực cửa biển Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Theo đó, vào tối ngày 14/1, Ban chuyên án Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy số 3 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển) đã bắt giữ Lê Cảnh Bình (41 tuổi, ngụ tại quận 2, TPHCM), thu giữ tang vật 70g ma túy đá khi người này đang lưu thông trên xe ô tô tại địa bàn phường 10 (TP. Vũng Tàu).

Đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy cùng chiếc xe ô tô bị lực lượng Đoàn đặc nhiệm bắt giữ
Đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy cùng chiếc xe ô tô bị lực lượng Đoàn đặc nhiệm bắt giữ

Tiếp tục áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối ngày 16/1, lực lượng Đoàn đặc nhiệm đã bắt giữ Nguyễn Hoàng Quang (33 tuổi, ng tại quận 6, TPHCM) tại khu vực phường Bến Đá (TP. Vũng Tàu), thu giữ khoảng 420g ma túy đá và 38 viên ma túy tổng hợp.

Quang được xác định là người cầm đầu đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ TPHCM, có liên quan đến các con nghiện là thuyền viên tàu cá ở khu vực biển Vũng Tàu. 

Đối tượng cầm đầu cùng khoảng 0,5kg ma túy tang vật chuyên án
Quang cùng khoảng 0,5kg ma túy tang vật chuyên án

Được biết, trước đó, Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy số 3 cũng đã triệt phá hai vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy có liên quan đến các thuyền viên tàu cá. 

Như Báo Phụ Nữ TPHCM đã thông tin, trong thời gian gần đây, việc các thuyền viên tàu cá ở khu vực biển Vũng Tàu có liên quan, tham gia mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy đã gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả khai thác thủy sản của các tàu cá, làm mất an ninh trật tự tại địa phương này.

Kim Ngân - Việt An

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI