Triệt phá băng chuyên cướp tài sản các cặp tình nhân

01/01/2014 - 07:06

PNO - PN - Rạng sáng ngày 31/12, gần 200 cán bộ chiến sĩ công an Q.7 (TP.HCM) đã giăng lưới bắt gọn một băng cướp nguy hiểm từng gây ra 26 vụ cướp tại TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bốn đối tượng bị bắt giữ gồm: Tăng Vân Phú (SN 1997, quê Bạc Liêu), Lường Văn Hinh (tự Hiếu, SN 1996, quê Sơn La), Nguyễn Văn Cuộc (tự Minh, SN 1990, quê An Giang) và Nguyễn Chí Danh (SN 1996, quê Sóc Trăng). Một thành viên của băng cướp trên tên Nam (chưa rõ lai lịch) đang bị truy bắt.

Theo công an Q.7, khoảng một tháng trở lại đây, trên địa bàn Q.7 và một số quận khác liên tiếp xảy ra những vụ cướp táo tợn. Những vụ xảy ra tại Q.7 được các nạn nhân trình báo chủ yếu tại khu vực đường nội bộ trước UBND Q.7 (P.Tân Phú) và cầu Phú Mỹ (P.Tân Thuận Đông). Các nạn nhân hầu hết là các cặp tình nhân ngồi tâm sự hoặc những người đi xe gắn máy một mình, bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi trên nhiều xe gắn máy chặn lại, dùng dao Thái Lan uy hiếp để cướp xe, ví tiền, điện thoại di động và nữ trang rồi tẩu thoát.

Sau khi xác lập chuyên án, ban chuyên án triển khai 20 trinh sát ém trong các bụi rậm ở khu vực đường nội bộ trước UBND Q.7, nơi thường có những cặp tình nhân tâm sự. 23g đêm 30/12 nhóm bốn đối tượng gồm: Cuộc, Phú, Hinh và Danh xuất hiện, dùng dao uy hiếp đôi nam nữ đang tâm sự thì bị các trinh sát bao vây bắt được Hinh và Phú. Ngày hôm sau, Cuộc và Danh cũng bị tóm.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận đã thực hiện tổng cộng 26 vụ cướp ở quận 1, 2, 7, Bình Thạnh. Hiện vụ việc đang được công an Q.7 tiếp tục làm rõ.

 HẢI DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI