Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015 chính thức khai màn

09/10/2015 - 15:42

PNO - Sáng nay, ngày 09/10/2015 Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) đã chính thức khai màn tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội.

Trien lam O to quoc te Viet Nam 2015 chinh thuc khai man
Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015

Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015 sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 9-13/10. Ngày triển lãm 9/10 có chương trình khai mạc, hội thảo cùng đêm tiệc dành riêng cho khách hàng, đại diện cơ quan ban ngành và báo chí. Bắt đầu từ ngày 10/10 đến 13/10, triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan.

Đây là triển lãm đầu tiên dành cho các dòng xe nhập khẩu tại Việt Nam. VIMS 2015 được tổ chức bởi 9 nhà nhập khẩu ô tô, bao gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Roer, Luxgen, MINI, Porche, Renault, và BAIC.

9 thương hiệu nhập khẩu với nhiều mẫu xe mới được tổ chức sân chơi riêng, không còn đứng chung sân khấu với xe lắp ráp trong nước như những cuộc triển lãm trước đó.

Với tổng diện tích hơn 4.000 m2, mỗi gian hàng đều được thiết kế sang trọng nhưng vẫn có sự độc đáo, sáng tạo riêng làm nổi bật phong cách của từng thương hiệu.

Triển lãm quy tụ nhiều mẫu xe hấp dẫn lần đầu xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút nhiều du khách tham quan.

Đến với triển lãm, gian hàng của Audi xuất hiện chiếc Q3, dòng SUV và Q7. BMW nổi bật với mẫu 6 Series Gran Coupe, 3 Series và 7 Series, đặc biệt gian hàng của BMW được thiết kế thanh thoát nhưng mạnh mẽ với gam màu chủ đạo là trắng và xanh.

Trien lam O to quoc te Viet Nam 2015 chinh thuc khai man
Gian hàng của Audi

Juguar sẽ khiến du khách mãn nhãn với mẫu xe thể thao mui trần F – Type R nổi bật. Xuất hiện bên cạnh chiếc Juguar quý phái là dàn xe Land Rover mạnh mẽ, cá tính. Mẫu Discovery Sport mới ra mắt tại Việt Nam cũng xuất hiện tại VIMS 2015.

Đại diện duy nhất đến từ Đài Loan Luxgen góp mặt trong triển lãm với chiếc CUV tiện dụng và mạnh mẽ. Và BAIC đến từ Trung Quốc cùng mẫu xe CC trình làng với mức giá khá mềm.

Gian hàng của MINI nổi bật với các dòng xe đầy màu sắc và xe MINI cổ từ năm 1967 cũng có mặt tại triển lãm.

Porsche mang tới triển lãm mẫu xe mới nhất là Porsche 911 GT3 RS cùng với sản phẩm hàng đầu như Macan. Renault của Pháp cũng góp mặt trong buổi triển lãm với chiếc Renault Megane.

Bên cạnh 9 thương hiệu nhập khẩu ô tô, VIMS 2015 còn có sự góp mặt của 2 hãng mô tô lớn là Ducati và Motorral hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của du khách.

Với phương châm hướng đến tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, triển lãm được kỳ vọng sẽ mang tới những ấn tượng đặc biệt.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI