Trẻ 3 tuổi tử vong ở trường mầm non do nuốt phải đinh vít dài 4cm

17/11/2021 - 20:22

PNO - Phát hiện cháu bé có biểu hiện bất thường, cô giáo vội đưa bé đến bệnh viện cấp cứu song đã tử vong. Khi kiểm tra trong cổ họng thì phát hiện có một chiếc đinh vít dài 4cm.

Tối 17/11, ông Trần Đình Hùng - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết nạn nhân là một bé trai 3 tuổi.

Chiếc đinh vít dài 4cm được gắp ra từ cổ họng bé trai 3 tuổi - Ảnh minh hoạ
Chiếc đinh vít dài 4cm được gắp ra từ cổ họng bé trai 3 tuổi - Ảnh minh hoạ

Theo ông Hùng, sự việc xảy ra tại Trường mầm non xã Hương Trà, huyện Hương Khê trưa 17/11. “Trong lúc chơi, cháu vô tình nhặt được chiếc đinh vít trên tường rơi xuống rồi nuốt phải. Cô giáo phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng không kịp” - ông Hùng nói.

Ông Phan Đăng Sang - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cho biết, khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bé trai này đã tử vong. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện và gắp ra từ trong cuống họng bệnh nhi một chiếc đinh vít dài khoảng 4cm. Loại đinh vít này thường được dùng để đóng trên bàn, ghế.

Theo ông Sang, chiếc đinh này nhỏ, không thể bịt lỗ thở được. Tuy nhiên, có thể do phản ứng sau khi nuốt đinh vào họng gây phù nề thanh quản, nạn nhân bị tắc đường thở dẫn đến tử vong.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI