Trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Minh Khai,…cho học sinh hiếu học, khó khăn

08/09/2023 - 21:11

PNO - Tối 8/9, UBND, UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội LHPN phường 2, quận 5 phối hợp tổ chức trao học bổng cho các em học sinh hiếu học, khó khăn trên địa bàn.

Việc trao tặng học bổng nhằm hỗ trợ một phần kinh phí học tập và góp phần tạo điều kiện để các em, phấn đấu vươn lên, ngăn chặn tình trạng lưu ban, bỏ học.

Tại buổi lễ, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể phường, đơn vị tài trợ ngân hàng Agribank và các nhà hảo tâm đã trao tặng 12 phần học bổng Nguyễn Hữu Thọ, 20 học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, 3 học bổng Vì tuổi thơ cho các em học sinh các cấp và sinh viên  các trường trung học nghề, cao đẳng, đại học thuộc gia đình chính sách khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số với tổng kinh phí gần 60 triệu trồng. 

 Bà Dương Thị Bích Vân - Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh 5 cùng lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường 2, quận 5 trao tặng học bổng cho các em học sinh.
Bà Dương Thị Bích Vân - Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh 5 - cùng lãnh đạo UBND phường 2, quận 5 trao học bổng cho các em học sinh

Em Nguyễn Thục Nhi - sinh viên năm 2 Trường đại học Sư phạm TPHCM - bày tỏ: “Phần học bổng này giúp chúng em có kinh phí trang trải trong việc học tập, giúp chúng em tin tưởng vào chính mình và định hướng tương lai phía trước. Chúng em chân thành cảm ơn các cô chú lãnh đạo, các nhà hảo tâm”.

Các phần quà nhu yếu phẩm như mì tôm, đường, sữa,…được tạo tặng đến bà hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng nhu yếu phẩm như mì tôm, gạo, đường, sữa… cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban vận động Quỹ vì người nghèo phường trao kinh phí sửa chữa nhà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 50 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ phường trao tặng thêm 10 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo.

Ngọc Trăm

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI