Trao hai mái ấm cho phụ nữ khó khăn, lớn tuổi tại quận Gò Vấp

23/10/2020 - 18:18

PNO - Chiều 22/10, Hội LHPN TP.HCM bàn giao hai mái ấm tình thương cho gia đình hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn Q.Gò Vấp.

Căn nhà thứ nhất được trao tặng cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim Anh, P.3. Ngôi nhà mới xây dựng trên diện tích 26m2, có gác lửng rất khang trang. Bà Anh cho biết, mấy chục năm qua, vợ chồng bà cùng các con cháu, tổng cộng mười thành viên, sống trong căn nhà 26m2. Chồng bà Anh hiện đang điều trị bệnh phổi, bà Anh phụ bóc hành tỏi, các con làm lao động phổ thông, nên kinh tế gia đình rất khó khăn. Căn nhà đã hư hỏng nặng từ nhiều năm qua nhưng không có tiền sửa chữa… 

Hội LHPN TP.HCM và đại diện đơn vị tài trợ trao nhà và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim Anh
Hội LHPN TP.HCM và đại diện đơn vị tài trợ trao nhà và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Kim Anh


Căn nhà thứ hai được trao cho vợ chồng ông Phan Giao và bà Võ Thị Xuyến, ở P.15. Ông Giao và bà Xuyến đã lớn tuổi, không có con; ông Giao bị khuyết tật nặng, còn bà Xuyến bị tâm thần nhẹ. Do nhiều năm không có điều kiện sửa sang nên căn nhà đã xuống cấp trầm trọng.

Tặng nhà cho vợ chồng ông Phan Giao 

Cả hai căn nhà đều được sửa chữa và xây dựng từ kinh phí hỗ trợ của Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư và Xây dựng Tân Đông Hiệp, mỗi căn 60 triệu đồng. Riêng căn nhà của bà Anh được địa phương giới thiệu vay vốn từ ngân hàng chính sách thêm 30 triệu đồng để xây rộng hơn. 

D.Trang

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI