Trao giải chương trình ‘Đón Bình Minh – rinh quả khủng’

26/11/2014 - 08:25

PNO - PNO - Ngày 22/11/2014 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, Dịch vụ truyền hình cáp HTVC đã tổ chức lễ trao giải đợt 2 của chương trình khuyến mãi “ĐÓN BÌNH MINH – RINH QUÀ KHỦNG” dành cho 21 vị khách hàng may mắn đã trúng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đặc biệt, bên cạnh đại sứ Bình Minh, sự kiện còn có sự tham gia và góp vui của hàng loạt nghệ sỹ tên tuổi như Trung Quân Idol, Miu Lê, Phở Đặc Biệt, nhóm FB Boiz, nhóm La Thăng, nhóm Pink Magic.

Dịch vụ truyền hình cáp HTVC cam kết mang lại “Niềm vui mỗi ngày” cho mọi thành viên trong gia đình qua việc mang lại không gian giải trí tuyệt vời, thú vị. Không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, HTVC thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mại lớn nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Tiếp nối thành công chương trình “Đóng cước liền tay, đón ngay SH” vào đầu năm 2014, từ 01/09/2014 - 31/10/2014, HTVC tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại "ĐÓN BÌNH MINH - RINH QUÀ KHỦNG" với hàng ngàn giải thưởng giá trị, nhằm tri ân khách hàng hiện tại, đồng thời, đây cũng là lời chào đón nồng nhiệt dành cho những khách hàng hòa mạng mới.

Trao giai chuong trinh  ‘Don Binh Minh – rinh qua khung’
Những khách hàng trúng giải nhất - Tivi Sony 32’’ của chương trình khuyến mại. Ảnh HTVC

Ngày 15/11 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ kỹ thuật truyền thông HTV (HTV-TMS), đơn vị chủ quản Dịch vụ truyền hình cáp HTVC, đã tổ chức buổi quay số trúng thưởng đợt 2. Bằng việc thực hiện các thao tác trên phần mềm quay số ngẫu nhiên, công ty đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng còn lại, bao gồm giải đặc biệt là 01 xe ô-tô Honda City 2014, và 20 giải nhất là 20 chiếc Tivi Sony 32 inch.

Trao giai chuong trinh  ‘Don Binh Minh – rinh qua khung’
Ông Bùi Văn Chung (giữa) - khách hàng trúng giải đặc biệt 01 Xe Oto Honda City 2014. Ảnh HTVC

Song song với nội dung chính là trao các giải thưởng giá trị của chương trình khuyến mãi cho 21 vị khách hàng may mắn của đợt 2, buổi lễ đã mang lại cho tất cả quan khách có mặt tại Trung tâm thương mại Crescent Mall một bữa tiệc âm nhạc vui tươi và sôi động, được trình diễn bởi các nghệ sỹ trẻ đang được yêu thích hiện nay.

Trao giai chuong trinh  ‘Don Binh Minh – rinh qua khung’Trao giai chuong trinh  ‘Don Binh Minh – rinh qua khung’Trao giai chuong trinh  ‘Don Binh Minh – rinh qua khung’
Phần biểu diễn và giao lưu của các ca sĩ, nghệ sĩ càng làm cho không khí buổi trao giải thêm náo nhiệt, vui tươi.

Với tiêu chí mang lại “niềm vui mỗi ngày” cho khách hàng, bên cạnh việc thường xuyên triển khai những hoạt động khuyến mãi, dịch vụ truyền hình cáp HTVC không ngừng nâng cao chất lượng nội dung và ứng dụng công nghệ mới. Vừa qua, HTVC đã ra mắt 40 kênh chuẩn HD tập hợp đầy đủ các kênh phim truyện, thể thao, giải trí hàng đầu trong và ngoài nước. Ngoài ra, các thuê bao hòa mạng HTVC có thể thỏa sức sử dụng dịch vụ mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị thông minh có kết nối Internet và tải ứng dụng HTVOnline. Đây là một phương thức tiếp cận dịch vụ mang tính tiện lợi cao HTVC dành cho khách hàng.

Dịch vụ truyền hình cáp HTVC mong muốn không chỉ là dịch vụ được hài lòng nhất mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu với hoạt động chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả.

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI