Trao 100 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho học sinh Vĩnh Long

09/01/2021 - 18:07

PNO - 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 100 phần quà gồm balo, tập, bút đã được trao cho học sinh huyện Trà Ôn và Tam Bình, Vĩnh Long.

Ngày 9/1, Báo Giáo dục TP.HCM phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tỉnh đoàn Vĩnh Long tổ chức chương trình trao học bổng cho con em gia đình chính sách tại huyện Trà Ôn và Tam Bình.

Nhà báo Nguyễn Thanh Tú trao học bổng cho HS
Nhà báo Nguyễn Thanh Tú trao học bổng cho HS

“Chương trình trao học bổng cho con em gia đình chính sách là chương trình an sinh xã hội thiết thực mà thông qua Hội Nhà báo TPHCM, Agribank hỗ trợ nhằm động viên các em vượt khó, trở thành con ngoan trò giỏi”, nhà báo Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Báo Giáo dục TPHCM bày tỏ tại buổi trao học bổng.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, PGĐ Sở GDĐT Vĩnh Long trao học bổng cho các em HS
Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, PGĐ Sở GDĐT Vĩnh Long trao học bổng cho các em HS

Em Lê Thị Ngọc Duyên, HS lớp 5/2 trường Tiểu học Nhơn Bình A (xã Nhơn Bình, huyện Trà Ôn) đại diện 100 em nhận học bổng phát biểu: “Em rất vui mừng khi được nhận học bổng và quà của các nhà tài trợ. Đây là động lực để chúng em phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện để không phụ lòng thầy cô, gia đình và các mạnh thường quân”.

Bà Nguyễn Huỳnh Thu - Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long gửi lời cảm ơn đến Agribank chi nhánh miền Nam, Hội Nhà báo TPHCM và Báo Giáo dục TPHCM đã hỗ trợ con em gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

An Sinh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI