Tránh dịch ở nhà, Selena Gomez thành “siêu đầu bếp”

06/08/2020 - 11:44

PNO - Lần đầu tiên, những hình ảnh ca sĩ Selena Gomez “vật lộn” với gian bếp sẽ được công bố tới khán giả.

Trong 10 tập của chương trình Selena + Chef, nữ ca sĩ Selena Gomez sẽ được 10 đầu bếp nổi tiếng hỗ trợ từ xa để cô có thể hoàn thành các món ăn từ đơn giản đến phức tạp. Đây là lần đầu tiên, khả năng bếp núc của nữ ca sĩ được thể hiện.

Selena nói rằng cô sẵn sàng chia sẻ những hình ảnh vui nhộn và đôi khi hơi xấu hổ vì bản thân không giỏi nấu nướng. Chương trình được quay bằng các camera đặt sẵn trong nhà bếp của Selena. Hiện cô đang thực hiện cách ly xã hội cùng ông bà và 3 người bạn tại nhà riêng ở Los Angeles.

Trailer giới thiệu chương trình của Selena Gomez:

 

“Đây là cơ hội để tôi khiến cho mọi người mỉm cười. Hy vọng họ sẽ cười vì chắc chắn, tôi nhìn như một kẻ ngốc khi vào bếp. Tôi rất thích nấu ăn nhưng không biết cách làm mọi thứ cùng lúc” - nữ ca sĩ sở hữu 185 triệu lượt người theo dõi trên Instagram, chia sẻ.

Trong series nấu ăn tại nhà phát trên HBO Max, những sự cố khi nấu nướng như tràn thức ăn, bỏng, nêm nếm sai gia vị... thường xuyên xảy ra. Những đầu bếp hàng đầu xuất hiện để hướng dẫn các cựu ngôi sao một thời của Disney cách xử lý mì ống, bánh quy, bánh tacos nhưng thành quả hoàn toàn không có mẫu số chung. 

Sau khi chương trình kết thúc, Selena Gomez nói cô đã thực hiện các món ăn theo hướng dẫn của các đầu bếp nổi tiếng. Tuy nhiên, vì độ phức tạp của các công thức, nữ ca sĩ vẫn giữ thói quen chế biến theo công thức riêng của mình.

Chương trình sẽ ra mắt trên HBO Max vào ngày 13/8.

Minh Tú (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI