“Tránh chốn đông người - đi chợ vẫn tươi” cùng Satramart - Siêu Thị Sài Gòn

29/06/2021 - 08:03

PNO - “Dù giãn cách xã hội, nhưng nhà tôi vẫn đầy ắp thức ăn tươi ngon”, một nữ nhân viên văn phòng ở quận 3, TPHCM vui vẻ khoe với bạn bè.

“Đợt dịch lần này ở TPHCM phức tạp hơn những lần trước. Công ty tôi đã cho nhân viên làm việc ở nhà ngay từ khi nhận được chỉ thị giãn cách. Lúc đầu, tôi cũng lo lắng lắm, nhưng rồi cũng quen, nhất là khi việc mua hàng qua các ứng dụng trên mạng ngày càng phát triển.

Bây giờ, tôi thường nhờ người đi chợ giúp mình ở Satramart - Siêu thị Sài Gòn qua ứng dụng G1 Mart, vừa nhanh vừa tiện”, chị nói.

Đối với nhiều người, băn khoăn lớn nhất khi mua hàng qua mạng, đặc biệt với các mặt hàng thực phẩm tươi sống, là sản phẩm được giao không theo đúng ý mình, lại phải chờ lâu, hàng mới giao tới. Nhưng từ khi ứng dụng công nghệ ngày càng được chú trọng phát triển, những trở ngại của việc “đi chợ giùm bạn” đã được khắc phục.

Chị nhân viên văn phòng tiếp tục “khoe”: “Tôi từng dùng nhiều ứng dụng giao hàng, nhưng mua hàng ở Satramart  - Siêu thị Sài Gòn qua ứng dụng G1 Mart khiến tôi rất ngạc nhiên.

Điều đầu tiên là trên “gian hàng online” này bán đầy đủ thịt, cá, trứng, rau gói, nấm các loại, trái cây… chứ không chỉ thực phẩm khô và thực phẩm đông lạnh. Điều này giúp tôi dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và thay đổi thực đơn hằng ngày cho gia đình, giúp nâng cao sức khỏe trong thời kỳ dịch bệnh.

Ngạc nhiên thứ hai là chưa đầy một tiếng đồng hồ “đặt lệnh”, hàng đã được giao đến, đóng gói kỹ càng, kèm hóa đơn bán hàng của siêu thị với trọng lượng món hàng được cân đầy đủ, khi đó tôi mới thanh toán tiền. Ngoài ra, tôi có thể chọn thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ tín dụng nữa, càng giảm thiểu được việc tiếp xúc tực tiếp, phòng tránh được nguồn lây nhiễm”.

Đại diện của Satramart - Siêu thị Sài Gòn cho biết, xu hướng mua sắm trực tuyến ngày một phổ biến và siêu thị đặc biệt coi trọng kênh bán hàng này. Gian hàng siêu thị trên ứng dụng G1 Mart đã có hơn 500 mặt hàng, trong đó phần lớn là thực phẩm tươi sống, đông lạnh, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm. Giá của những sản phẩm này được đảm bảo đúng với giá bán ở siêu thị.

Khi nhận được đơn hàng qua ứng dụng, nhân viên chuyên trách sẽ có nhiệm vụ “đi chợ giùm khách”, lựa chọn những sản phẩm theo đơn đặt hàng, thanh toán tiền tại quầy thu ngân và giao hàng ngay cho người đặt theo thông tin trên ứng dụng, cuối cùng là nhận tiền của khách khi giao hàng.

Quy trình này được thiết kế riêng biệt, không chồng chéo với các hoạt động khác của siêu thị nên việc mua và giao hàng sẽ rất nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo độ tươi nguyên đối với những mặt hàng tươi sống, hay “đủ lạnh” đối với mặt hàng trong tủ đông, tủ mát.

Không chỉ thế, với những thực khách muốn thay đổi khẩu vị, những set sushi và sashimi Genki được bày bán tại siêu thị luôn sẵn sàng giao đến tận tay; các loại bánh tươi như bánh mì baguette, bánh sandwich lạt, bánh chà bông cay, bánh mì hoa cúc… là một trong số nhiều lựa chọn được ưa chuộng.

Các sản phẩm mùa dịch như khẩu trang, nước rửa tay… người tiêu dùng cũng dễ dàng đặt mua trên ứng dụng này.

“Thêm một lý do tôi chọn ứng dụng này vì thường xuyên có nhiều mặt hàng được giảm giá. Mùa này, tôi đã mua được vải thiều với giá giảm 15%; có lúc còn được ưu đãi mua 1 tặng 1 các sản phẩm rau lá nữa”, chị nhân viên văn phòng hào hứng kể.

Đại diện siêu thị cho biết thêm, với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ những “thượng đế” của mình một cách tốt nhất.

Vào thời điểm dịch bệnh, người tiêu dùng sẽ thắt chặt chi tiêu. Hiểu được tâm lý này, siêu thị vừa làm việc với các nhà cung cấp, vừa linh hoạt thay đổi các chính sách chiết khấu phù hợp để đem lại mức giá tốt nhất cho người dân. Chính vì thế, siêu thị có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm, không chỉ qua ứng dụng mà ngay tại siêu thị cũng được áp dụng.

Trong tháng 7/2021, Satramart - Siêu thị Sài Gòn phối hợp với ứng dụng G1 Mart thực hiện các ưu đãi sau (*):

- Từ ngày 21/6 - 13/7/2021: Với hóa đơn 150.000 đồng khi mua các sản phẩm tươi sống, khách hàng sẽ được mua 1 sản phẩm với giá 1.000 đồng.

- Từ ngày 5/7 - 13/7/2021: Với hóa đơn 800.000 đồng, khách hàng được tặng 1 lốc 6 chai Sting 330ml, hoặc 1 lốc 6 chai Olong Tea Plus 330ml.

(*) Số lượng quà tặng có hạn, khách hàng có thể áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi trong cùng 1 thời điểm, thông tin chi tiết liên hệ quầy dịch vụ khách hàng.

Cũng nằm chung trong hệ thống bán lẻ SATRA, Satramart - Siêu thị Phạm Hùng cũng triển khai chương trình thanh toán hóa đơn không dùng tiền mặt và nhận nhiều ưu đãi. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng ví điện tử VNPay để thanh toán hóa đơn tại siêu thị và nhận được ưu đãi như sau:

- Từ 18/6 - 31/7/2021: Với mỗi hóa đơn mua hàng bất kỳ thanh toán bằng ví VNPay, 3.300 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 1 mã khuyến mại giảm 30.000 đồng cho lần mua sau (hóa đơn lần mua sau phải trên 500.000 đồng, mỗi khách hàng được áp dụng khuyến mại 1 lần/tuần/chương trình cùng hạn sử dụng là 7 ngày).

Đặc biệt, với hóa đơn từ 300.000 đồng thanh toán bằng ví VNPay, 2.850 khách hàng đầu tiên sẽ được đồng thời giảm ngay 35.000 đồng/hóa đơn bằng cách nhập mã “SATRA35” khi thanh toán.

Mỗi khách hàng được áp dụng khuyến mãi 1 lần/tuần.

- Để sử dụng ví điện tử VNPay tại Satramart - Siêu thị Phạm Hùng, khách hàng có thể tải ứng dụng VNPay hoặc dùng chức năng quét QR Code VNPay trên Internet Banking của các ngân hàng.

Ngoài việc đặt hàng qua ứng dụng G1 Mart, khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại, miễn phí giao hàng trong bán kính lên đến 5km với từ 300.000 đồng/hóa đơn, thông qua các hotline:

- Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM): (028).38.629.629. Đặc biệt giao hàng miễn phí lên đến 10km cho hóađơn từ 500.000 đồng.

- Satramart - Siêu thị Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM): 0946.98.03.08

- Satramart - Siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM): 0909.62.82.44

- Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods: Đặt hàng thông qua hotline của từng cửa hàng. Xem danh sách tại đây

Quý Đoàn

 

Nguồn: Satramart

 
Array ( [news_id] => 1438474 [news_title] => “Tránh chốn đông người - đi chợ vẫn tươi” cùng Satramart - Siêu Thị Sài Gòn [news_title_seo] => “Tránh chốn đông người - đi chợ vẫn tươi” cùng Satramart - Siêu Thị Sài Gòn [news_supertitle] => [news_picture] => tranh-chon-dong-nguoi-di-cho-van-_1624894452.JPG [news_subcontent] => “Dù giãn cách xã hội, nhưng nhà tôi vẫn đầy ắp thức ăn tươi ngon”, một nữ nhân viên văn phòng ở quận 3, TPHCM vui vẻ khoe với bạn bè. [news_subcontent_seo] => “Dù giãn cách xã hội, nhưng nhà tôi vẫn đầy ắp thức ăn tươi ngon”, một nữ nhân viên văn phòng ở quận 3, TPHCM vui vẻ khoe với bạn bè. [news_headline] => “Dù giãn cách xã hội, nhưng nhà tôi vẫn đầy ắp thức ăn tươi ngon”, một nữ nhân viên văn phòng ở quận 3, TPHCM vui vẻ khoe với bạn bè. [news_content] =>

“Đợt dịch lần này ở TPHCM phức tạp hơn những lần trước. Công ty tôi đã cho nhân viên làm việc ở nhà ngay từ khi nhận được chỉ thị giãn cách. Lúc đầu, tôi cũng lo lắng lắm, nhưng rồi cũng quen, nhất là khi việc mua hàng qua các ứng dụng trên mạng ngày càng phát triển.

Bây giờ, tôi thường nhờ người đi chợ giúp mình ở Satramart - Siêu thị Sài Gòn qua ứng dụng G1 Mart, vừa nhanh vừa tiện”, chị nói.

Đối với nhiều người, băn khoăn lớn nhất khi mua hàng qua mạng, đặc biệt với các mặt hàng thực phẩm tươi sống, là sản phẩm được giao không theo đúng ý mình, lại phải chờ lâu, hàng mới giao tới. Nhưng từ khi ứng dụng công nghệ ngày càng được chú trọng phát triển, những trở ngại của việc “đi chợ giùm bạn” đã được khắc phục.

Chị nhân viên văn phòng tiếp tục “khoe”: “Tôi từng dùng nhiều ứng dụng giao hàng, nhưng mua hàng ở Satramart  - Siêu thị Sài Gòn qua ứng dụng G1 Mart khiến tôi rất ngạc nhiên.

Điều đầu tiên là trên “gian hàng online” này bán đầy đủ thịt, cá, trứng, rau gói, nấm các loại, trái cây… chứ không chỉ thực phẩm khô và thực phẩm đông lạnh. Điều này giúp tôi dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và thay đổi thực đơn hằng ngày cho gia đình, giúp nâng cao sức khỏe trong thời kỳ dịch bệnh.

Ngạc nhiên thứ hai là chưa đầy một tiếng đồng hồ “đặt lệnh”, hàng đã được giao đến, đóng gói kỹ càng, kèm hóa đơn bán hàng của siêu thị với trọng lượng món hàng được cân đầy đủ, khi đó tôi mới thanh toán tiền. Ngoài ra, tôi có thể chọn thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ tín dụng nữa, càng giảm thiểu được việc tiếp xúc tực tiếp, phòng tránh được nguồn lây nhiễm”.

Đại diện của Satramart - Siêu thị Sài Gòn cho biết, xu hướng mua sắm trực tuyến ngày một phổ biến và siêu thị đặc biệt coi trọng kênh bán hàng này. Gian hàng siêu thị trên ứng dụng G1 Mart đã có hơn 500 mặt hàng, trong đó phần lớn là thực phẩm tươi sống, đông lạnh, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm. Giá của những sản phẩm này được đảm bảo đúng với giá bán ở siêu thị.

Khi nhận được đơn hàng qua ứng dụng, nhân viên chuyên trách sẽ có nhiệm vụ “đi chợ giùm khách”, lựa chọn những sản phẩm theo đơn đặt hàng, thanh toán tiền tại quầy thu ngân và giao hàng ngay cho người đặt theo thông tin trên ứng dụng, cuối cùng là nhận tiền của khách khi giao hàng.

Quy trình này được thiết kế riêng biệt, không chồng chéo với các hoạt động khác của siêu thị nên việc mua và giao hàng sẽ rất nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo độ tươi nguyên đối với những mặt hàng tươi sống, hay “đủ lạnh” đối với mặt hàng trong tủ đông, tủ mát.

Không chỉ thế, với những thực khách muốn thay đổi khẩu vị, những set sushi và sashimi Genki được bày bán tại siêu thị luôn sẵn sàng giao đến tận tay; các loại bánh tươi như bánh mì baguette, bánh sandwich lạt, bánh chà bông cay, bánh mì hoa cúc… là một trong số nhiều lựa chọn được ưa chuộng.

Các sản phẩm mùa dịch như khẩu trang, nước rửa tay… người tiêu dùng cũng dễ dàng đặt mua trên ứng dụng này.

“Thêm một lý do tôi chọn ứng dụng này vì thường xuyên có nhiều mặt hàng được giảm giá. Mùa này, tôi đã mua được vải thiều với giá giảm 15%; có lúc còn được ưu đãi mua 1 tặng 1 các sản phẩm rau lá nữa”, chị nhân viên văn phòng hào hứng kể.

Đại diện siêu thị cho biết thêm, với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ những “thượng đế” của mình một cách tốt nhất.

Vào thời điểm dịch bệnh, người tiêu dùng sẽ thắt chặt chi tiêu. Hiểu được tâm lý này, siêu thị vừa làm việc với các nhà cung cấp, vừa linh hoạt thay đổi các chính sách chiết khấu phù hợp để đem lại mức giá tốt nhất cho người dân. Chính vì thế, siêu thị có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm, không chỉ qua ứng dụng mà ngay tại siêu thị cũng được áp dụng.

Trong tháng 7/2021, Satramart - Siêu thị Sài Gòn phối hợp với ứng dụng G1 Mart thực hiện các ưu đãi sau (*):

- Từ ngày 21/6 - 13/7/2021: Với hóa đơn 150.000 đồng khi mua các sản phẩm tươi sống, khách hàng sẽ được mua 1 sản phẩm với giá 1.000 đồng.

- Từ ngày 5/7 - 13/7/2021: Với hóa đơn 800.000 đồng, khách hàng được tặng 1 lốc 6 chai Sting 330ml, hoặc 1 lốc 6 chai Olong Tea Plus 330ml.

(*) Số lượng quà tặng có hạn, khách hàng có thể áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi trong cùng 1 thời điểm, thông tin chi tiết liên hệ quầy dịch vụ khách hàng.

Cũng nằm chung trong hệ thống bán lẻ SATRA, Satramart - Siêu thị Phạm Hùng cũng triển khai chương trình thanh toán hóa đơn không dùng tiền mặt và nhận nhiều ưu đãi. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng ví điện tử VNPay để thanh toán hóa đơn tại siêu thị và nhận được ưu đãi như sau:

- Từ 18/6 - 31/7/2021: Với mỗi hóa đơn mua hàng bất kỳ thanh toán bằng ví VNPay, 3.300 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 1 mã khuyến mại giảm 30.000 đồng cho lần mua sau (hóa đơn lần mua sau phải trên 500.000 đồng, mỗi khách hàng được áp dụng khuyến mại 1 lần/tuần/chương trình cùng hạn sử dụng là 7 ngày).

Đặc biệt, với hóa đơn từ 300.000 đồng thanh toán bằng ví VNPay, 2.850 khách hàng đầu tiên sẽ được đồng thời giảm ngay 35.000 đồng/hóa đơn bằng cách nhập mã “SATRA35” khi thanh toán.

Mỗi khách hàng được áp dụng khuyến mãi 1 lần/tuần.

- Để sử dụng ví điện tử VNPay tại Satramart - Siêu thị Phạm Hùng, khách hàng có thể tải ứng dụng VNPay hoặc dùng chức năng quét QR Code VNPay trên Internet Banking của các ngân hàng.

Ngoài việc đặt hàng qua ứng dụng G1 Mart, khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại, miễn phí giao hàng trong bán kính lên đến 5km với từ 300.000 đồng/hóa đơn, thông qua các hotline:

- Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM): (028).38.629.629. Đặc biệt giao hàng miễn phí lên đến 10km cho hóađơn từ 500.000 đồng.

- Satramart - Siêu thị Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM): 0946.98.03.08

- Satramart - Siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM): 0909.62.82.44

- Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods: Đặt hàng thông qua hotline của từng cửa hàng. Xem danh sách tại đây

Quý Đoàn

 

Nguồn: Satramart

[news_source] => [news_tag] => Satramart,ứng dụng mua hàng qua mạng,G1 Mart [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-06-28 22:33:36 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-06-29 08:03:25 [news_relate_news] => 1436020,1435773,1435459, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => thi-truong [newcate_code2] => all [news_copyright] => 4 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 867 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/tranh-chon-dong-nguoi-di-cho-van-tuoi-cung-satramart-sieu-thi-sai-gon-a1438474.html [tag] => Satramartứng dụng mua hàng qua mạngG1 Mart [daynews2] => 2021-06-29 08:03 [daynews] => 29/06/2021 - 08:03 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI