Tranh cãi tin đồn Phạm Hương Hà Hồ cùng yêu đại gia kim cương?

13/05/2016 - 11:33

PNO - Phạm Hương vốn được coi là bản sao của Hà Hồ khi hai người sở hữu vẻ bề ngoài khá giống nhau.

Từng được coi là cặp chị em thân thiết trong làng giải trí nhưng mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin chưa được kiểm định rằng Phạm Hương đã cướp đại gia kim cương từ tay của Hồ Ngọc Hà.

Theo người này, vị đại gia nổi tiếng đã mua tặng Phạm Hương căn biệt thự trị giá 8 tỷ chỉ sau một thời gian ngắn quen biết.

Ngay lập tức, thông tin này trở thành câu chuyện được mọi người quan tâm và bàn tán. Thậm chí, có khá nhiều luận điểm để khiến người ta nghi vấn câu chuyện này là sự thật.

Tranh cai tin don Pham Huong Ha Ho cung yeu dai gia kim cuong?

Đầu tiên chính là diễn biến mới nhất trong mối quan hệ của hai người. Dù cho vừa chụp hình vô cùng thân thiết với nhau nhưng có thể đây chỉ là hành động "diễn" của hai người đẹp này khi họ vừa hủy kết bạn trên facebook với nhau.

Theo thông tin được một trang tin giải trí đăng tải, Hà Hồ và Phạm Hương đã không còn là bạn trên facebook dù trước đó cả hai rất thân thiết với nhau.

Thậm chí, trong hình ảnh chụp chung ba người, Phạm Hương cũng chỉ đánh dấu Lan Khuê vào hình ảnh mà không hề thấy tên của Hà Hồ.

Tranh cai tin don Pham Huong Ha Ho cung yeu dai gia kim cuong?

Thời gian gần đây, nhiều người còn tinh ý nhận ra Phạm Hương đổi đời một cách nhanh chóng và điều này được thể hiện rõ nhất ở những bộ cánh hàng hiệu mà người đẹp này diện.

Thay vì sự giản dị trong phong cách thời trang, Phạm Hương liên tục gây choáng với những bộ cánh hàng hiệu từ quần áo, giày dép cho tới đồng hồ.

Trong khi Phạm Hương "lên đời" một cách nhanh chóng thì Hà Hồ lại không còn thân mật bên đại gia kim cương.

Lần gần nhất công chúng bắt gặp cặp đôi này đi với nhau cũng đã khá lâu và gần đây, không ai còn thấy hay chụp được những hình ảnh hẹn hò của hai người.

Tranh cai tin don Pham Huong Ha Ho cung yeu dai gia kim cuong?

Hơn nữa, Phạm Hương vốn được coi là bản sao của Hà Hồ khi hai người sở hữu vẻ bề ngoài khá giống nhau.

Thế nên, nếu đúng Phạm Hương có "giật bồ" của Hà Hồ thì cũng không phải là chuyện gì to tát hay quá ngạc nhiên vì cả hai vốn là gout của đại gia khi đi tìm một nửa của mình.

Chính những điều đó khiến cho công chúng nghi ngờ Hà Hồ và Phạm Hương quả thật là vướng tranh chấp trong tình yêu.

Còn với một số người khác, có người vẫn không tin Phạm Hương có "gan" khi dám làm điều này với Hà Hồ hoặc cô đã chán showbiz và muốn sống an nhàn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI