Hà Hồ - Linh Nga sẽ là bạn thân vì quá giống nhau

12/05/2016 - 07:20

PNO - Hà Hồ và Linh Nga dễ dàng có sự thấu hiểu và đồng cảm của hai bà mẹ đơn thân, hai người phụ nữ bị gán cho là người thứ 3

Trong làng giải trí, tình bạn vốn khá hiếm hoi khi nhiều ngôi sao cũng phải thừa nhận, nhiều mối quan hệ chỉ là xã giao trước mặt báo giới và công chúng còn thân thiết thì rất ít. Thậm chí, có không ít cặp sao còn ghét nhau ra mặt, có anh thì không có tôi và không bao giờ đúng chung trên sân khấu.

Là bà hoàng của showbiz nhưng Hà Hồ cũng không thể tránh được đặc điểm nghiệt ngã này của làng giải trí khi mà bạn thân của cô giờ chỉ còn lại Mr Đàm, Quế Vân còn người chị em thân thiết Lệ Quyên thì giờ có gặp nhau cũng "bơ" như chưa từng quen biết vì những mâu thuẫn giữa hai người.

Ha Ho - Linh Nga se la ban than vi qua giong nhau

Tồn tại trong showbiz, tình cảm thân thiết ít ỏi đến như vậy nhưng không thể không có vì suy cho cùng, ai cũng cần tìm cho mình một người tri kỉ trong cuộc sống. Mr Đàm khó lòng hiểu hết được Hà Hồ vì cũng là người khác giới còn Quế Vân cũng trong nam ngoài bắc và không thường xuyên gặp mặt cô.

Chính vì thế, lúc này là thời điểm Hà Hồ tìm cho mình một người bạn tâm giao. Ứng viên sáng giá nhất lúc này có lẽ là Linh Nga - chim công làng múa. Không cần bàn cãi vì giữa hai ngôi sao này có quá nhiều điểm giống nhau.

Ha Ho - Linh Nga se la ban than vi qua giong nhau

Nếu như Hà Hồ là ca sĩ hạng A thì Linh Nga cũng là diễn viên múa nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Hai người đẹp đều là những tên tuổi có số má, chỗ đứng trong làng giải trí và được ít nhiều người kiêng nể.

Không chỉ vậy, Hà Hồ và Linh Nga còn một điểm chung rất lớn đó là bị đặt vào vị trí người thứ 3 trong các mối quan hệ tình cảm. Nếu như Hà Hồ bị cho là phá vỡ gia đình đại gia kim cương thì Linh Nga cũng bị tố cướp chồng của một nữ MC xinh đẹp, nổi tiếng.

Ha Ho - Linh Nga se la ban than vi qua giong nhau

Ở vị trí như nhau, Hà Hồ và Linh Nga dễ dàng có sự thấu hiểu và đồng cảm của hai bà mẹ đơn thân, hai người phụ nữ bị gán cho là người thứ 3 cũng như luôn phải nhận ánh mặt, thái độ không mấy thiện cảm từ công chúng.

Trước những scandal, sau những sóng gió, nếu như nhiều người sẽ lên tiếng minh oan hay mong sự đồng cảm thì Hà Hồ và Linh Nga luôn giữ khuôn mặt lạnh, không lên tiếng thanh minh hay giãi bày mà "bơ" luôn dư luận coi như không có chuyện gì xảy ra.

Thế nên, nếu Hà Hồ hãy sớm làm bạn với Linh Nga để có được tri kỉ, dù gì hai người cũng từng ngồi chung bàn và quen biết nhau chứ không phải là cái tên xa lạ với nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI