Trang phục cắt xẻ "hiểm hóc" của đại diện Việt Nam tại Miss Grand

20/11/2021 - 11:44

PNO - Người đẹp Thuỳ Tiên chọn trang phục cut-out, màu sắc nổi bật gây chú ý trong nhiều hoạt động của cuộc thi.

 

Thuỳ Tiên là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Cô là Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế cùng năm. Tại cuộc thi lần này, Thuỳ Tiên xây dựng hình ảnh gợi cảm. Cô thường xuyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo
Thuỳ Tiên là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Cô là Á khôi 1 Hoa khôi Nam bộ 2017, từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế cùng năm. Tại cuộc thi lần này, Thuỳ Tiên xây dựng hình ảnh gợi cảm. Cô thường xuyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo. 
Thuỳ Tiên là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Cô là Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017
Bộ váy màu cam rực rỡ được Thuỳ Tiên diện trong buổi tiệc, đi biển cùng các thí sinh khác.Thiết kế giúp tôn lên nước da trắng và thân hình săn chắc, cân đối của người đẹp sinh năm 1998. Trong dàn thí sinh năm nay, Thuỳ Tiên có gu ăn mặc khá tốt. 
Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu bản thân, nhận băng đeo có tên quốc gia, Thuỳ Tiên
Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu bản thân, nhận băng đeo có tên quốc gia, Thuỳ Tiên diện bộ váy màu xanh pastel ngọt ngào, cut-out ở ngực và xẻ sâu ở chân váy. Trang phục được nhấn bằng những đường gấp nếp tạo phom ở thắt eo. 
Nhờ sự bình chọn của khán giả, Thuỳ Tiên lọt vào top 5 thí sinh được dự bữa tối cùng chủ tich cuộc thi. Tại đây, người đẹp xuất hiện nổi bật trong bộ cánh với chất liệu ánh kim.
Nhờ sự bình chọn của khán giả, Thuỳ Tiên lọt vào top 5 thí sinh được dự bữa tối cùng chủ tich cuộc thi. Tại đây, người đẹp xuất hiện nổi bật trong bộ cánh với chất liệu ánh kim. Trang phục được xẻ tà sâu, khoét eo. Ngoài ra, chất liệu xuyên thấu cũng làm tăng sự gợi cảm.
Xây dựng hình ảnh quyến rũ, sắc sảo, Thuỳ Tiên thường chọn kiểu tóc xoăn, môi lì, mắt đánh khối đậm. Cô được truyền thông chú ý nhờ nói tiếng Anh thành thạo và cũng biết tiếng Thái.
Xây dựng hình ảnh quyến rũ, sắc sảo, Thuỳ Tiên thường chọn kiểu tóc xoăn, môi lì, mắt đánh khối đậm. Cô được truyền thông chú ý nhờ nói tiếng Anh tốt và cũng biết tiếng Thái.
Trong một buổi tiệc, người đẹp gây chú ý với chiếc váy cắt xẻ táo bạo.
Trong một buổi tiệc, người đẹp gây chú ý với chiếc váy cắt xẻ táo bạo, phô diễn cơ thể. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cho rằng bộ váy gợi cảm quá đà. 
Trong hoạt động bình thường, Thuỳ Tiên cũng diện những trang phục có thể khoe được hình thể.
Trong hoạt động bình thường, Thuỳ Tiên cũng diện những trang phục có thể khoe được hình thể. Trang phục được nhận xét độc đáo khi kết hợp bodysuit bên trong và chân váy có kết cấu lạ mắt bên ngoài.
Khi ra sân bay chuẩn bị sang Thái Lan thi đấu, Thuỳ Tiên xuất hiện nổi bật với chiếc áo có nhiều màu sắc hoà trộn vào nhau
Khi ra sân bay chuẩn bị sang Thái Lan thi đấu, Thuỳ Tiên xuất hiện nổi bật với chiếc áo có nhiều màu sắc hoà trộn vào nhau. Chiếc áo vẫn có những khoảng hở để trông gợi cảm hơn.
Tại buổi lễ trao vương miện trước khi sang Thái Lan, Thuỳ Tiên diện bộ váy
Tại buổi lễ trao vương miện trước khi sang Thái Lan, Thuỳ Tiên diện bộ váy có phần thân trên được cắt xẻ "hiểm hóc". 
Nhờ siêng tập luyện thể thao, Thuỳ Tiên có được cơ bụng săn chắc nên tự tin diện trang phục cắt xẻ. Cô được nhận xét có hình thể đẹp trong những đại diện Việt Nam gần đây được gửi đến Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.
Nhờ siêng tập luyện thể thao, Thuỳ Tiên có được cơ bụng săn chắc nên tự tin diện trang phục cắt xẻ. Cô được nhận xét có hình thể đẹp trong những đại diện Việt Nam gần đây được gửi đến Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI