Đỗ Thị Hà mang nhiều trang phục khoe đường cong đến Hoa hậu Thế giới

16/11/2021 - 10:46

PNO - Những trang phục này sẽ được Hoa hậu Việt Nam 2020 mang đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, bắt đầu diễn ra vào cuối tháng 11 này.

 

Sau Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà thường xây dựng hình ảnh với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Tuy nhiên, khi đến với Hoa hậu Thế giới 2021, người đẹp chuộng những trang phục gợi cảm hơn.
Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà thường xây dựng hình ảnh với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính. Tuy nhiên, khi đến với Hoa hậu Thế giới 2021, người đẹp chuộng những trang phục gợi cảm hơn. Đây là thiết kế sẽ được người đẹp diện trong phần thi siêu mẫu, thuộc khuôn khổ Hoa hậu Thế giới năm nay. Bộ váy ôm sát, ngắn trên gối giúp cô phô diễn được đôi chân dài, thằng. Phần tà với chất liệu mỏng nhẹ giúp tăng hiệu ứng khi trình diễn.
Bộ trang phục mang tên Vẻ đẹp của những dòng sông, xuất phát từ tên của hoa hậu. NTK Đỗ Long sử dụng cườm, đá đính kết tạo nên những hoa văn
Bộ trang phục mang tên Vẻ đẹp của những dòng sông, xuất phát từ tên của hoa hậu. NTK Đỗ Long sử dụng cườm, đá đính kết tạo nên những hoa văn giống như những mạch nước đang cuồn cuộn chảy. 
Phần chân váy bay bổng tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Đỗ Thị Hà rất thích thú với trang phục được thực hiện theo tên mình.
Phần chân váy bay bổng tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Đỗ Thị Hà rất thích thú với trang phục được thực hiện theo tên mình. Ở Hoa hậu Thế giới 2020, trong phần thi này, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh về nhì. Vì thế, khán giả kỳ vọng Đỗ Thị Hà có thể nối gót đàn chị, đạt thành tích tốt.
Tuy nhiên, trong buổi họp báo trực tuyến để giới thiệu loạt trang phục, khán giả nhận xét Đỗ Thị Hà còn
Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà cần phải cải thiện nhiều về biểu cảm khi trình diễn. Người đẹp được góp ý đánh tay quá nhiều, gương mặt thường ngước quá cao. 
Hai trang phục dạ hội chính thức của người đẹp cũng được công bố.
2 trang phục dạ hội chính thức của người đẹp cũng được công bố. Thiết kế đầu tiên lấy 2 màu xanh, trắng làm chủ đạo. Bộ váy cúp ngực ôm sát được phối thêm áo choàng mỏng bên ngoài. Chất liệu xuyên thấu giúp Đỗ Thị Hà khoe được đường cong cơ thể tinh tế. Khán giả cho rằng có thể do áp lực luyện tập ở thời điểm nước rút, Đỗ Thị Hà bị sút cân nên trông người đẹp có phần hốc hác.
Bộ váy do 5 người thợ thực hiện. 3.000 viên đá được đính trong 1.200 giờ mới hoàn thành.
Bộ váy do 5 người thợ thực hiện. 3.000 viên đá được đính trong 1.200 giờ mới hoàn thành.
Bộ váy thứ hai có tông hồng ngọt ngào, tôn lên làn da trắng của Hoa hậu Việt Nam 2020. Phom đuôi cá
Bộ váy thứ 2 có tông hồng ngọt ngào, tôn lên làn da trắng của Hoa hậu Việt Nam 2020. Phom đuôi cá cổ điển cũng giúp Đỗ Thị Hà phô diễn đường cong. Trang phục được đính 1000 viên đá sapphire. NTK Đỗ Long cho biết bộ váy lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang.
Người đẹp chọn kiểu tóc thằng, trang điểm tông hồng ngọt ngào đồng điệu với trang phục.
Người đẹp chọn kiểu tóc thẳng, trang điểm tông hồng ngọt ngào đồng điệu với trang phục. Màu hồng được xem là màu may mắn tại Hoa hậu Thế giới, bởi nhiều người chiến thắng từng diện trang phục có màu này trong đêm chung kết.
Đỗ Thị Hà sẽ đánh đàn T'rưng trong phần thi tài năng. Người đẹp diện bộ váy màu xanh tương trưng cho núi rừng, kết hợp chi tiết thổ cẩm.
Đỗ Thị Hà sẽ đánh đàn T'rưng trong phần thi tài năng. Người đẹp sẽ diện bộ váy màu xanh tương trưng cho núi rừng, kết hợp chi tiết thổ cẩm trong hoạt động này. Thiết kế không chỉ xẻ tà mà còn khoét ngực sâu.
Chất liệu mỏng nhẹ tạo nên sự bay bổng
Chất liệu mỏng nhẹ tạo nên sự bay bổng trên sân khấu. Đỗ Thị Hà sẽ lên đường sang Puerto Rico trong vài ngày tới đây. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra ngày 16/12 (theo giờ địa phương, nhằm ngày 17/12 theo giờ Việt Nam).

Trung Sơn

Ảnh: Sen Vàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI