Trang Pháp cổ vũ phụ nữ gạt bỏ sợ hãi, theo đuổi ước mơ

11/05/2024 - 08:43

PNO - Trong MV mới "Đạp gió", Trang Pháp kể lại những trải nghiệm cá nhân, đồng thời cổ vũ phụ nữ cùng hướng đến những điều tốt đẹp.

Hình ảnh trong MV điểm lại hành trình 10 năm làm nghề của Trang Pháp
Hình ảnh trong MV điểm lại hành trình 10 năm làm nghề của Trang Pháp

Trang Pháp cho biết đây là sản phẩm nhằm tri ân khán giả, người hâm mộ đã ủng hộ cô nhiều năm qua. Bài hát như khái quát lại hành trình làm nghệ thuật của Trang Pháp, mở đầu với hình ảnh “bàn chân lạnh lẽo”, “bão tố”, “lạnh giá”, “chông gai”… Sau đó, giai điệu ca khúc vui tươi hơn với sự xuất hiện của hàng loạt hình ảnh đẹp đẽ khác như “ánh dương”, “trời xanh trải hoa trước thềm”, “buồm bay phấp phới” minh họa cho thành quả xứng đáng sau nhiều nỗ lực. Trong đó, thông điệp nổi bật xuyên suốt bài hát là “mỉm cười và cứ bước đi thôi”.

Hình ảnh trong MV bao gồm tư liệu 10 năm hoạt động của nữ ca sĩ. Ê-kíp cũng đưa vào nhiều tư liệu trong buổi fan meeting vừa qua cũng như từ khắp nơi gửi về. Trang Pháp nói, Kandee (cộng đồng người hâm mộ Trang Pháp) là phép màu của cô. "Không có các bạn, sẽ không có tôi ngày hôm nay” - Trang Pháp nói.

*MV Đạp gió - Trang Pháp:

Trang Pháp cho biết nhiều năm qua đã quá quen với việc mọi người hoài nghi về mình, và đôi khi thấy mệt mỏi khi phải đi giải thích. Tuy nhiên, cô nhận ra, mỗi người có một con đường riêng, cứ bước đi và sẽ đến lúc mọi người phải thay đổi cách nhìn.

Khoảnh khắc Trang Pháp nhụt chí nhất là khi diễn xong cha mẹ gọi điện nói không muốn cô tiếp tục đi hát, xuất hiện trên sân khấu. Đây là thử thách mà cô muốn vượt qua nhiều nhất. Thông qua ca khúc, cô không chỉ kể chuyện cho riêng mình mà còn muốn truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ.

Trang Pháp vui đùa cùng người hâm mộ trong buổi gặp mặt gần đây
Trang Pháp vui đùa cùng người hâm mộ trong một buổi gặp mặt

“Ca khúc đánh dấu hành trình làm nghệ thuật của tôi nhưng chứa cả những câu chuyện của rất nhiều chị em phụ nữ. Phụ nữ theo đuổi đam mê chưa bao giờ là điều dễ dàng. Rất nhiều bộn bề, trách nhiệm với cuộc sống đè nặng lên vai khiến họ “đánh rơi” giấc mơ của mình. Nhưng tôi tin rằng, chúng ta chỉ hạnh phúc nhất khi được sống là chính mình. Khi ấy, hy vọng mọi phụ nữ đều có thể mạnh mẽ, gạt bỏ sợ hãi và định kiến để tìm lại ước mơ, hạnh phúc của mình” - Trang Pháp chia sẻ.

Trang Pháp đang chuẩn bị cho album kỷ niệm 10 năm ca hát, sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri