Trấn Thành-Hari Won tự mang chuyện tình đi bán?

06/05/2016 - 07:29

PNO - Tự phản lại lời nói của mình, cả Trấn Thành và Hari Won đều đang mang chuyện tình của mình ra bán không hơn!

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won hiện vẫn đang là cặp đôi hot nhất showbiz Việt. Đến với nhau vấp phải khá nhiều phản đối từ dư luận, thậm chí Hari Won còn bị lên án gay gắt khi bắt đầu một mối tình mới khá nhanh, ngay sau khi kết thúc mối tình 9 năm mặn nồng với rapper Đinh Tiến Đạt.

Trấn Thành cũng vậy, để đổi lấy mối tình này, anh đã phải trả cái giá khá đắt, ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp đang lên của nam danh hài. Trước ý kiến trái chiều của dư luận, bắt đầu từ một bức ảnh cả hai thân mật bị chụp lén, Trấn Thành từng tuyên bố khi trả lời phỏng vấn rằng anh "chỉ bán sản phẩm nghệ thuật, không bán sản phẩm riêng tư".

Nam danh hài điển trai cũng không giấu nổi sự bức xức trước phóng viên khi chuyện đời tư tình cảm bị đem ra soi mói. Thậm chí, có lần Trấn Thành mất khôn mà công kích những phóng viên chụp lén mình. Ngay sau đó, nhận ra sai lầm trong lúc nóng, Trấn Thành đã nhanh chóng xin lỗi để gỡ gạc hình ảnh.

Tuy nhiên, hành động của người tình Hari Won lại phản lại chính lời nói của anh . Mới đây, trong tập đầu tiên của "Biến hoá hoàn hảo", lần đầu tiên cặp đôi ngồi ghế nóng cạnh nhau, Trấn Thành đã chăm sóc tận tình bạn gái, cử chỉ thân mật và có phần lộ liễu ngay trước ống kính.

Tran Thanh-Hari Won tu mang chuyen tinh di ban?
Trấn Thành - Hari Won thân mật trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình "Biến hoá hoàn hảo".
Tran Thanh-Hari Won tu mang chuyen tinh di ban?
Cả hai không ngại trò chuyện riêng tư và cười đùa thoải mái ngay trước ống kính dù biết đang lên sóng truyền hình.

Câu chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành vẫn đang làm nóng các mặt báo và tất nhiên, khi đem chuyện tình lên, chương trình ắt hẳn sẽ gây được chú ý của khán giả. Đây phải chăng cũng là ý đồ của nhà sản xuất? Trấn Thành và Hari vô tình bị lợi dụng hay đồng ý được lợi dụng có mục đích?

Về phía Hari Won, cũng giống như bạn trai, lời nói và hành động không đồng nhất. Cô từng gây xôn xao showbiz khi tuyên bố chưa kết hôn với Trấn Thành vì "kết hôn mất tiền, nếu không đủ tiền thì đừng kết hôn". Vậy nên Hari Won "muốn sự nghiệp ổn định hơn mới suy nghĩ đến chuyện kết hôn".

Điều này hoàn toàn trái ngược với lời của cô trước đó, sau khi kết thúc mối tình cùng Tiến Đạt, chia sẻ với báo chí, Hari Won ao ước có một gia đình nhỏ và sống như bao người phụ nữ khác, một cuộc sống ổn định.

Nhiều ý kiến cho rằng Hari Won đang cao tay chữa ngượng tự nâng giá bản thân khi tuổi không còn trẻ mà chưa lập gia đình hoặc là cô đang có ý nhắc khéo Trấn Thành?

Đây là lần đầu tiên, nữ diễn viên, MC, ca sĩ người Hàn gốc Việt này được ngồi ghế nóng trong một chương trình của Việt Nam. Phải nói là với một người tiếng Việt chưa sõi như Hari đem đặt vào vị trí giám khảo cho một chương trình yêu cầu hiểu nhiều về âm giọng cũng đặc điểm của từng ca sĩ Việt như thế này có vẻ không ổn.

Với vị trí làm giám khảo, có lẽ Hari được chọn vì là bạn gái Trấn Thành hơn là một người nghệ sĩ am hiểu giọng hát Việt! Tự phản lại lời nói của mình, cả Trấn Thành và Hari Won đều đang mang chuyện tình của mình ra bán không hơn!

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI