Hari Won hành xử giống Trấn Thành?

15/04/2016 - 14:02

PNO - Chịu ảnh hưởng từ Trấn Thành, Hari Won ngày càng "cứng" và chứng tỏ "bản lĩnh đẳng cấp" ngang ngửa bạn trai mới!

Xuất hiện cùng Trấn Thành trong sự kiện ra mắt bộ phim "Bệnh viện ma", Hari Won "lột xác" thành một quý cô sành điệu, cực kỳ sang trọng với chiếc túi hàng hiệu và bộ váy gợi cảm. Chiếc váy quây trễ khoe trọn bộ ngực căng tròn của nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn gốc Việt.

Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?
Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?

Trả lời phóng viên về sự thay đổi này, Hari Won khẳng định: "Thực sự là trước giờ, tôi cũng có mặc hở rồi chứ không phải không. Có điều, tôi đã mặc hở là phải sang, hở mà rẻ tiền, tôi không bao giờ chịu!".

Quay lại khoảng thời gian yêu Tiến Đạt, đúng là Hari Won cũng từng không ít lần mặc hở. Cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh chàng rapper nổi tiếng với quần short ngắn khoe chân thon và áo trễ vai. Nhưng đó là phong cách gợi cảm nhẹ nhàng, dễ thương và đáng yêu, đối lập hoàn toàn với phong cách hiện tại.

Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?
Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?
Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?
Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?
Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?

Ngay cả những lần trong bộ váy ngắn ôm sát, thậm chí là cởi áo khoe nội y táo bạo thì Hari Won cũng không mang vẻ khiêu gợi mà gần hơn với phong cách của một tiểu thư.

Trở lại với trang phục và tạo hình mới, thật khó để phân định, hở như vậy có phải là sang hay không. Chiếc váy khoét sâu đến nửa vòm ngực, cộng với một dải màu đỏ không biết để làm gì khác ngoài nhiệm vụ chỉ đường. Ví cầm tay xanh lá cây lạc lõng hoàn toàn với trang phục. Hình ảnh của cô mâu thuẫn với lời nói, làm người ta nhớ đến những phát ngôn của người yêu cô, MC Trấn Thành.

Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?
Hari Won hanh xu giong Tran Thanh?

Không chỉ có vậy, trước khi yêu Trấn Thành, Hari Won từng chia sẻ cô đã có một cuộc sống khó khăn, nghèo khổ, chắt chiu cho gia đình. Cô thậm chí còn không dám mua sắm cho bản thân quá nhiều, tự giới hạn chi tiêu trong một ngày không quá 200 nghìn. Không ai nghĩ rằng đây là cuộc sống của một người nghệ sĩ nổi tiếng!

Cô tự nhận mình đã từng "keo kiệt" với bản thân. Thế nhưng mọi sự thay đổi hoàn toàn kể từ khi đổi người yêu. Hari Won đã "thay da đổi thịt" từ vẻ bề ngoài cho đến bên trong. Ảnh hưởng từ Trấn Thành, Hari Won xuất hiện sành điệu và đẳng cấp hơn thời cùng Tiến Đạt.

Đồng thời với đó là một sự thay đổi khá giống với chàng danh hài điển trai là càng ngày Hari càng "cứng" và bất cần điều tiếng.

Nếu như thời yêu Tiến Đạt, Hari vẫn còn là một cô gái yếu mềm, hay khóc trên truyền thông thì giờ đây, qua không ít sóng gió dư luận để bên Trấn Thành, cô đã luyện được "bản lĩnh" trước những câu hỏi hóc búa. Thậm chí Hari không ngần ngại thừa nhận rằng đồ hiệu cô đang dùng là đồ đi mượn.

Không màng cần sĩ diện, không sợ tiếng xấu, Hari ngày chứng tỏ "đẳng cấp" ngang ngửa bạn trai mới.

Hoàng Lan


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI