Trải nghiệm thương hiệu giáo dục Mỹ cùng Đoan Trang và Ốc Thanh Vân

15/07/2020 - 21:33

PNO - Tại Saigon Centre, hai ngày ngày 11 và 12/7 vừa qua đã diễn ra ngày hội sôi động của Sylvan Learning - một thương hiệu giáo dục hàng đầu đến từ Mỹ.

Tham dự sự kiện có ca sĩ Đoan Trang và diễn viên Ốc Thanh Vân, cả hai nghệ sĩ đều rất quan tâm đến Sylvan Learning, một thương hiệu giáo dục uy tín tại Mỹ, nay đã có mặt tại Việt Nam.

 Sylvan Learning Việt Nam cắt băng khánh thành trong sự kiện ra mắt chính thức
Sylvan Learning Việt Nam cắt băng khánh thành trong sự kiện ra mắt chính thức

Ra đời từ năm 1979 tại Oregon, Mỹ, Sylvan Learning ghi dấu ấn với phương pháp giáo dục hiện đại, đậm tính cá nhân hóa mang lại sự thành công cho hàng triệu học sinh. Hiện nay, thương hiệu Sylvan Learning đã phát triển với hơn 800 trung tâm trên toàn thế giới, bao gồm Mỹ, Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, và nay đã đến Việt Nam.

Sylvan Learning Việt Nam xác định hệ 5 giá trị cốt lõi gồm: giúp trẻ hiểu rõ giá trị của sự tự tin, phương pháp giáo dục cá nhân hóa, giáo viên giỏi chính là những người truyền cảm hứng, ứng dụng công nghệ thúc đẩy việc học, kết quả thực tiễn là vô cùng quan trọng.

Chính những giá trị này đã khiến ca sĩ Đoan Trang và diễn viên Ốc Thanh Vân, cùng nhiều phụ huynh chú ý đến Sylvan Learning. Đây cũng chính là điều mà nhiều phụ huynh khác đang tìm kiếm để làm tiêu chí chọn trường cho con của mình.

Ca sĩ Đoan Trang cho biết: “Trang và bé Sol đã có buổi trải nghiệm đầy ấn tượng tại ngày hội của Sylvan Learning Việt Nam. Ở đây, các thầy cô giáo hướng dẫn con tận tình, bài bản. Robotics, một bộ môn trong STEM tại Sylvan, được lập trình và hoạt động tham gia thi đấu đầy ấn tượng, gợi nên sự hứng thú cực kỳ lớn cho bé khi học mà như chơi. Bên cạnh đó, các thử thách tiếng Anh, toán tư duy được thiết kế thông minh, cho trẻ cơ hội vận động tối đa các giác quan lẫn khả năng tư duy”.

Bé Sol nhà Đoan Trang hào hứng với thử thách tại góc Robotics
Bé Sol nhà Đoan Trang hào hứng với thử thách tại góc Robotics

Còn MC - diễn viên Ốc Thanh Vân cho rằng việc học hành của con nên được đầu tư và cho trẻ tiếp cận càng sớm càng tốt. Và giáo dục trẻ ở nhà không thôi thì chắc chắn là không thể đủ, nên việc tìm kiếm và cho con có cơ hội tiếp cận với môi trường học tốt, phương pháp giảng dạy phù hợp, cùng đội ngũ giáo viên giỏi là cực kỳ quan trọng. “Sau khi tìm hiểu, Ốc thấy mô hình học ở Sylvan Learning Việt Nam cực kỳ thú vị, cho trẻ được phát triển một cách toàn diện, kích thích sự đa chiều về trí thông minh. Ở đây, giáo viên không chỉ có trình độ chuyên môn cao, mà còn là người truyền cảm hứng cho các con sự tự tin khi được tham gia học tập theo những dự án đầy đam mê. Hiện Sylvan Learning Việt Nam đang mở ra các khóa học mới như toán tư duy, engineering, robotics, coding bên cạnh tiếng Anh, và chắc sắp tới đây thì các con nhà Ốc kiểu nào cũng đòi mẹ cho đi học để “vũ trang” cho tương lai”.

Các con của Ốc Thanh Vân đam mê tham gia trải nghiệm nhận sticker dán đầy áo tại ngày hội Sylvan Learning Việt Nam
Các con của Ốc Thanh Vân đam mê tham gia trải nghiệm nhận sticker dán đầy áo tại ngày hội Sylvan Learning Việt Nam


Vài phụ huynh khác chia sẻ thêm rằng: “Tôi thấy mô hình học ở đây rất hay, con ngày đầu đi học còn nhút nhát, sau bữa đầu về thì con rất thích, còn chủ động nhắc bố mẹ đưa con đi học”.

Với mục tiêu truyền niềm vui học tập, nuôi dưỡng sự tự tin và bản lĩnh cho trẻ từ nhỏ, Sylvan Learning áp dụng nhiều phương pháp giáo dục tiên tiến nhất hiện nay, như thuyết đa trí thông minh của Howard Gardner, phát triển bộ kỹ năng xã hội 4Cs (giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, tư duy trí tuệ - tư duy sáng tạo), mô hình học theo dự án (Project-based learning).

Khu vực trải nghiệm tại ngày hội Sylvan Learning Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ phụ huynh và trẻ em
Khu vực trải nghiệm tại ngày hội Sylvan Learning Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ phụ huynh và trẻ em

Buổi ra mắt thương hiệu Sylvan Learning Việt Nam đã diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 11và 12/7 vừa qua đã tạo điều kiện cho các em học viên TP.HCM có cơ hội tìm hiểu về một thương hiệu giáo dục uy tín tại Mỹ nay đã có mặt tại Việt Nam.

Sylvan Learning Việt Nam được bảo trợ hoạt động và là công ty thành viên thuộc Quỹ đầu tư Vietnam Investments Group (VIG) - tập đoàn đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch... tại Việt Nam.

Với mục tiêu truyền niềm vui học tập, nuôi dưỡng sự tự tin và bản lĩnh cho trẻ từ nhỏ, Sylvan Learning Việt Nam xây dựng thành công các chương trình tiếng Anh từ 4-16 tuổi, STEM (chinh phục robot - robotics, kỹ sư xây dựng - engineering, siêu nhí lập trình - coding), toán tư duy, luyện thi IELTS, TOEIC, SAT và kỹ năng xã hội thế kỷ XXI (giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy logic, tư duy sáng tạo, tư duy phản biện...). Thương hiệu hiện đã có 11 trung tâm tại TP.HCM.

Xem thêm về phương pháp đào tạo và các khóa học tại đây

 Hồng Liên

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI