Trà Vinh: 2 người đàn ông phá rào chắn phòng chống COVID-19 bị phạt 15 triệu đồng

22/07/2021 - 16:37

PNO - Hai người đi theo các tuyến đường đal để tìm đường về Trà Vinh rồi phá rào chắn phòng chống dịch bệnh COVID-19 để đi qua nhưng bị phát hiện.

Ngày 22/7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh) vừa ra quyết định xử phạt Lê Quang Phục (40 tuổi, ngụ khóm 2) và Nguyễn Văn Hạnh (41 tuổi, ngụ khóm 4, cùng phường 7, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) mỗi người 7,5 triệu đồng, về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Hai đối tượng Hạnh và Phục tại cơ quan công an
2 đối tượng Hạnh và Phục tại cơ quan công an

Trước đó, Phục và Hạnh từ Trà Vinh đi Vĩnh Long. Khi đến chốt kiểm tra y tế huyện Vũng Liêm (tỉnh Vĩnh Long) do không xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 nên được yêu cầu quay trở về.

Khi về đến chốt kiểm tra y tế huyện Càng Long, cả 2 tiếp tục không được cho qua. 2 người này đi dọc theo các tuyến đường đai để tìm đường về. Đến đoạn thuộc khóm 10 (thị trấn Càng Long) cả 2 đã phá rào chắn phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để đi qua nhưng bị lực lượng chức năng phát hiện và mời về cơ quan công an làm việc.

Được biết, Phục còn có 2 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy và trộm cắp tài sản.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI