TPHCM: Tuyên dương 88 gia đình văn hóa - hạnh phúc tiêu biểu

01/07/2022 - 06:31

PNO - Tối 30/6, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM), Sở Văn hóa và Thể thao đã chủ trì, phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Hội LHPN, Liên đoàn Lao động và Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật Tuyên dương gia đình văn hóa - hạnh phúc tiêu biểu năm 2022 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc”.

Trong chương trình, UBND TP.HCM đã tặng bằng khen tuyên dương 88 gia đình tiêu biểu năm 2022, có nhiều đóng góp trong quá trình thực hiện Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam trên địa bàn TP.HCM nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022). Đây là những gia đình tiêu biểu trong việc giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, nhất là sợi dây kết nối bền chặt giữa các thế hệ, các thành viên trong gia đình, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời đại mới: no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Tại chương trình, quan khách, các gia đình và đông đảo khán giả được thưởng thức chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục tôn vinh truyền thống gia đình, với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi được khán giả yêu thích như NSND Bạch Tuyết, các ca sĩ Đen Vâu, Hiền Thục, Quang Linh, Hoàng Bách, Hoàng Dũng… 

Các gia đình tham gia hội thi nấu ăn
Các gia đình tham gia hội thi nấu ăn

Trước đó, vào buổi sáng, ngày hội cũng đã diễn ra với các hoạt động như thi nấu ăn, trao giải cuộc thi ảnh “Gia đình với áo dài Việt” trên fanpage của Hội LHPN TP.HCM. Có 100 đội thi cùng trổ tài nấu bữa ăn gia đình và gia đình chị Nguyễn Thị Hằng (P.13, Q.4) đã đạt giải Đặc biệt. 

Tam Bình - Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI