TPHCM tặng tỉnh Trà Vinh 1 tỷ đồng chăm lo tết

28/01/2022 - 18:46

PNO - Ngày 28/1, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn và đoàn công tác của TPHCM đã đến thăm, chúc tết tỉnh Trà Vinh.

 

Đoàn đã trao tặng tỉnh Trà Vinh 1 tỷ đồng nhằm chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn.
Đoàn đã trao tặng tỉnh Trà Vinh 1 tỷ đồng nhằm chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân TPHCM, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn chân thành cảm ơn tỉnh Trà Vinh đã hỗ trợ vật chất cũng như tinh thần đến TPHCM trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 lần 4.

Đồng thời, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM mong muốn chia sẻ nghĩa tình của TPHCM đến với tỉnh, hy vọng những món quà của TPHCM sẽ góp phần cùng các địa phương của tỉnh Trà Vinh chăm lo cho bà con có một cái tết cổ truyền tràn đầy niềm vui và hy vọng.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiến Thị Ba và một hộ nghèo.

Đoàn công tác TPHCM đến thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiến Thị Ba ở tỉnh Trà Vinh.
Đoàn công tác TPHCM đến thăm, chúc tết và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiến Thị Ba ở tỉnh Trà Vinh

Ngày 27/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn lãnh đạo TPHCM đã đến thăm, chúc tết tỉnh Tây Ninh.

Đoàn đã trao tặng tỉnh Tây Ninh 2 tỷ đồng chăm lo tết cho người dân, trong đó hỗ trợ huyện Gò Dầu 600 triệu đồng. Đồng thời, trao 100 phần quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hiệp Thanh, huyện Gò Dầu; hỗ trợ 1 bồn oxy (trị giá 3,5 tỷ đồng) và trao 15.000 bộ test nhanh (trị giá 140 triệu đồng) phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và khám, điều trị bệnh cho người dân tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên và đoàn công tác TPHCM thăm, tặng quà Tết cho đồng bào nghèo huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên và đoàn công tác TPHCM thăm, tặng quà tết cho đồng bào nghèo tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh
Nhiều doanh nghiệp tích cực đồng hành cùng TPHCM trong công tác chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Nhiều doanh nghiệp tích cực đồng hành cùng TPHCM trong công tác chăm lo tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Dịp tết Nhâm Dần 2022, TPHCM hỗ trợ 18 tỉnh thành chăm lo tết cho đồng bào nghèo, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với tổng kinh phí hơn 8,7 tỷ đồng. Đây đều được huy động từ các nguồn lực xã hội, chung tay góp sức cùng chính quyền TPHCM trong việc đảm bảo an sinh, chăm lo đời sống của người dân trong giai đoạn nỗ lực phục hồi sau đại dịch.

 

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI