Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết tại tỉnh Đồng Nai

23/01/2022 - 15:33

PNO - Ngày 23/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn công tác của TPHCM đã đến thăm, chúc tết và tặng quà công nhân, đồng bào khó khăn, gia đình chính sách tại tỉnh Đồng Nai.

 

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, tặng quà Tết công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Biên Hòa.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, tặng quà tết công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Biên Hòa

Tại TP. Biên Hòa, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên gửi lời chia sẻ sâu sắc đến những người lao động gặp mất mát, khó khăn trong đại dịch vừa qua. Đồng thời, cảm ơn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong nhiều năm qua đã thực hiện nghĩa cử với người lao động qua thông điệp “Tết sum vầy, Tết bình an”; cảm ơn chính quyền tỉnh Đồng Nai và các doanh nghiệp đã làm tốt việc tri ân, nghĩa tình để bà con nhân dân đón mùa xuân mới đầm ấm.

“Giai đoạn tới đây, tôi tin tưởng lực lượng công nhân, người lao động ở Đồng Nai tiếp tục đoàn kết, chung sức đồng lòng để vượt qua giai đoạn thích ứng an toàn, kiểm soát dịch bệnh hiệu quả để phát triển tỉnh Đồng Nai ngày càng tốt đẹp”, ông Nguyễn Văn Nên nói.

Dịp này, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn công tác TPHCM và lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã tặng 300 phần quà với tổng trị giá 300 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Nai.

Đoàn lãnh đạo TPHCM viếng di tích Căn cứ U3 tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Đoàn lãnh đạo TPHCM viếng di tích Căn cứ U3 tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Cùng ngày, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn công tác đã đến viếng, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa U3 tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành.

Đoàn cũng đã thăm, chúc tết và trao tặng 350 phần quà tết của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban MTTQ Việt Nam với tổng trị giá 420 triệu đồng cho các mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và đồng bào nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm hỏi đồng bào gặp khó khăn vì đợt dịch vừa qua.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm hỏi đồng bào gặp khó khăn vì đợt dịch vừa qua

Trong dịp tết Nhâm Dần 2022, TPHCM hỗ trợ cho 18 tỉnh thành chăm lo tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 7,7 tỷ đồng.

Trước đó, thay mặt lãnh đạo TPHCM, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã đến thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng TPHCM trong cuộc chiến chống dịch quyết liệt vừa qua, như: Trung đoàn Tên lửa 263, Sư đoàn Phòng không 367, Bệnh viện Quân dân y miền Đông và Tập đoàn Vingroup.

Đến thăm các nhà đầu tư chiến lược của TP, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cho biết TP sẽ tổ chức
Đến thăm và cảm ơn các doanh nghiệp tích cực đóng góp hỗ trợ TPHCM chống dịch COVID-19, Chủ tịch Phan Văn Mãi cho biết sau Tết, TP sẽ gặp gỡ các nhà đầu tư chiến lược nhằm lắng nghe góp ý về việc tái cơ cấu các lĩnh vực trọng điểm phát triển, mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà đầu tư trên chặng đường mới

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI