TPHCM: Nhóm người tố bị nhân viên quán ốc Ngon tấn công, đập phá ô tô

05/10/2022 - 20:09

PNO - Vào để ăn uống, vợ chồng chị K. tố bị nhóm nhân viên của quán ốc Ngon ở quận 5 tấn công, đập phá nát ô tô.

Ngày 5/10, Công an quận 5, TPHCM xác nhận đơn vị đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ nhóm nhân viên quán ốc ở phường 1 tấn công, đập phá ô tô khách hàng.

Chị K. (29 tuổi, ngụ quận Tân Phú) cho hay, khoảng 1g ngày 29/9, chị cùng chồng và một số người khác đi ô tô hiệu Mercedes đến quán ốc Ngon 109 đường Cao Đạt, phường 1 để ăn uống.

Ô tô hư hỏng sau vụ việc.

Ô tô hư hỏng sau vụ việc

Thời điểm này, trời mưa lớn nên chồng chị K. lái ô tô đậu trước quán và hỏi nhân viên quán chỗ đậu xe nhưng không ai trả lời. Lúc này, chồng chị K. bực tức nên nói: “Tụi mày sợ tao không có tiền ăn hay sao vậy”.

“Sau câu nói thì chồng tôi bất ngờ bị người được cho là quản lý của quán vung tay đấm vào mặt”, chị K. kể.

Kính ô tô, gương... bị đập bể.

Kính ô tô, gương... bị đập bể

Theo chị K, sau đó, chồng chị xuống xe để nói chuyện thì bất ngờ nhóm nhân viên của quán cầm hung khí như gậy bóng chày, dao chặt nước đá, ống tuýp xông đến đuổi đánh.

“Thấy nhóm này dữ tợn, nguy hiểm đến tính mạng nên nhóm chúng tôi chạy vào ô tô, đóng khóa các cửa xe. Lúc này, các đối tượng cầm hung khí đập phá ô tô, khiến phương tiện hư hỏng”, chị K. bức xúc.

Chị K. cho biết, sau sự việc chồng chị bị xây xát nhẹ. “Tôi có đưa ra hãng, họ báo giá chi phí sửa chữa, thay thế vào khoảng 180 triệu đồng”, chị K. nói.

Quán ốc nơi xảy ra vụ đập phá tài sản.

Quán ốc nơi xảy ra vụ đập phá tài sản

Một nhân viên làm việc tại quán ốc xác nhận có sự việc xô xát giữa nhân viên và khách hàng. “Sự cố xảy ra là không ai mong muốn, chúng tôi mong muốn được thỏa thuận, bồi thường”, người này nói.

Ngoài ra, chị K. còn phản ánh, quán ốc trên thường xuyên lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để buôn bán, gây khó khăn trong việc lưu thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cho người đi đường.

Nguồn tin từ Công an quận 5 cho hay, nguyên nhân vụ việc là do chủ xe tới cự cãi, xô xát và bị nhân viên quán ốc đánh, đập phá xe. Hiện cơ quan công an đang định giá tài sản để có cơ sở xử lý tiếp theo.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI