TPHCM cách ly 6 chiến sĩ công an tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm COVID-19

20/03/2020 - 10:53

PNO - 6 chiến sĩ công an phường Thảo Điền và Bình An, quận 2, TPHCM bị cách ly do tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19

Nguồn tin của PV xác nhận sáng 20/3, tại quận 2 có 6 chiến sĩ công an hiện đang công tác tại phường Thảo Điền và Bình An được cách ly do tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm COVID-19.

“Có 3 chiến sĩ công an phường Thảo Điền tiếp xúc quá gần với bệnh nhân nhiễm COVID-19 nên đã được TP đưa đi cách ly tập trung tại bệnh viên dã chiến huyện Cần Giờ”- nguồn tin xác nhận.

Trước đó, hôm 17/3, người đàn ông quốc tịch Anh đến công an phường Thảo Điền đăng ký tạm trú. Người này khi về đã bị sốt nên đến khám ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM.

Đến sáng hôm sau kết quả xét nghiệm của người này dương tính COVID-19.

Theo nguồn tin trên, tại phường Bình An cũng có 3 chiến sĩ công an cũng phải cách ly.

Theo đó, ngày 13/3, trong quá trình tiếp nhận và giải quyết một vụ việc, 3 chiến sĩ công an là cảnh sát khu vực tiếp xúc với một người nước ngoài đã được xác định dương tính với COVID-19.

Tuy nhiên, 3 chiến sĩ công an này tiếp xúc không quá gần như trường hợp ở phường Thảo Điền nên được chính quyền địa phương tổ chức cách ly, theo dõi tại nhà.

“Hiện 3 chiến sĩ này được cách ly tại một phòng riêng tại trụ sở công phường và có theo dõi y tế, lấy mẫu xét nghiệm”- nguồn tin này cho biết thêm.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI