TP.HCM: Gần 13,8 tỉ đồng đào tạo doanh nhân năm 2014

25/05/2014 - 09:30

PNO - PNO - UBND TP.HCM vừa ra quyết định phê duyệt Kế hoạch thực hiện chương trình đào tạo đội ngũ doanh nhân của TP.HCM năm 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mục tiêu của kế hoạch là nâng cao trình độ quản lý, chuyên môn, kỹ thuật, nhận thức chính trị của đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp ở các ngành kinh tế trọng yếu, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế và công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Cụ thể, trong năm 2014, TP.HCM tổ chức 223 lớp bồi dưỡng các nội dung khởi sự doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp và lớp đào tạo chuyên ngành cho gần 10.000 lượt học viên.

Học viên của chương trình là cán bộ lãnh đạo, quản lý của các công ty, tổng công ty nhà nước, các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn, các thanh niên, sinh viên và cá nhân có ý định thành lập doanh nghiệp, những cá nhân đã thành lập doanh nghiệp nhưng đang trong giai đoạn khởi sự (dưới 3 năm hoạt động).

Tổng kinh phí thực hiện chương trình đào tạo đội ngũ doanh nhân trong năm 2014 của TP.HCM là gần 13,8 tỉ đồng. Trong đó, ngân sách thành phố hỗ trợ gần 6,7 tỉ đồng. Phần còn lại sẽ huy động từ nguồn lực xã hội và đóng góp của học viên.

Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI