TP.HCM cấp chứng nhận đầu tư dự án 31 triệu USD

10/09/2013 - 21:25

PNO - PNO – Dự án Khu kỹ nghệ Việt Nhật với tổng mức đầu tư dự kiến là 31 triệu đô la Mỹ đã được cấp chứng nhận đầu tư vào chiều nay

 Chiều 10/9/2013, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TP.HCM đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho ông Yoshinori Yasumi, Chủ tịch HĐQT Công ty Vie - Pan Industrial Park Co.,Ltd (Nhật Bản) kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Kỹ nghệ Việt Nhật cùng bà Phạm Thị Viết, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước.

Dự án Khu kỹ nghệ Việt Nhật (Vie - Pan Techno Park) được xây dựng tại lô đất D6 - Khu công nghiệp Hiệp Phước giai đoạn 2, với diện tích 13ha,.

Dự án được chia làm hai phân kỳ, phân kỳ 1 là 3 ha và phân kỳ 2 là 10 ha. Vốn đầu tư phân kỳ 1 ước tính 7,6 triệu đô la Mỹ, trong đó vốn điều lệ là 5 triệu đô la Mỹ. Công ty Vie-Pan Industrial Park Co.,Ltd góp 55% và Công ty cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước góp 45%.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, Vie - Pan Techno Park Co.,Ltd đã nhanh chóng hình thành và triển khai dự án xây dựng nhà xưởng xây sẵn dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản tại Khu công nghiệp Hiệp Phước.

Trong giai đoạn thâm nhập thị trường và nắm bắt cơ hội kinh doanh, để có thể nhanh chóng đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công nhà xưởng, đa phần các nhà đầu tư có nhu cầu thuê nhà xưởng xây sẵn hoặc kho bãi có sẵn, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu khó khăn như hiện nay.

Bên cạnh đó, để tăng lợi thế cạnh tranh và tạo sự khác biệt với các dự án nhà xưởng xây sẵn cho thuê khác, Vie - Pan Techno Park Co.,Ltd còn cung cấp cho các nhà đầu tư Nhật Bản các tiện ích và dịch vụ đi kèm như: dịch vụ tuyển dụng lao động, dịch vụ tư vấn đầu tư, dịch vụ kế toán, dịch vụ đào tạo và huấn luyện, dịch vụ tư vấn quản lý…

Nhờ các dịch vụ hỗ trợ này, khách hàng của dự án có thể rút ngắn thời gian chuẩn bị đầu tư, dễ dàng hội nhập, nhanh chóng triển khai hoạt động kinh doanh, tiết kiệm chi phí quản lý và an tâm tập trung nguồn lực sản xuất nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

Bích Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI