TP.HCM cấm mọi giao dịch ở dự án Hòa Bình Luxury

03/08/2019 - 08:42

PNO - Tòa án nhân dân và Chi cục Thi hành án dân sự Q.Tân Phú, TP.HCM vừa có quyết định về việc áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời tại dự án Hòa Bình Luxury.

Quyết định số 19/2019/QĐ-BPKCTT của Tòa án nhân dân Q.Tân Phú nêu rõ, cấm ông Nguyễn Đình Tuấn và bà Trần Thị Huệ chuyển nhượng sang tên, thế chấp, tặng cho, thay đổi tài sản là thửa đất số 101, tờ bản đồ số 22 thuộc địa chính P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số AH 595333 do UBND TP.HCM cấp ngày 2/12/2009.

TP.HCM cam moi giao dich o du an Hoa Binh Luxury
Dù đã bị ngăn chặn giao dịch, dự án Hòa Bình Luxury vẫn ngang nhiên rao bán

Đồng thời, Chi cục Thi hành án dân sự Q.Tân Phú cũng có Quyết định số 2545/QĐ-CCTHADS cấm ông Tuấn và bà Huệ chuyển nhượng, sang tên, thế chấp, thay đổi hiện trạng đối với thửa đất trên.

Được biết, khu đất trên có địa chỉ ở số 72 và 72A Nguyễn Văn Yến, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, do ông Tuấn nhận chuyển nhượng lại từ Công ty TNHH Dệt may Hùng Phúc ngày 12/10/2018. Bà C. (một người dân ở đây) không đồng ý giao đất vì cho rằng khu đất này là của bà, nên đã bị một số “người lạ” đến cưỡng chế. Sau đó, phần đất trên được rào chắn, xây dựng hạ tầng và đặt tên là dự án Hòa Bình Luxury, phân ra thành 76 lô, rao bán rầm rộ trên thị trường với giá từ 5 tỷ đồng/lô. Sau nhiều lần khiếu nại đến các cơ quan công quyền nhưng không được giải quyết thấu đáo, bà C. đã nộp đơn khởi kiện ông Tuấn, bà Huệ đến Tòa án nhân dân Q.Tân Phú.

Phan Trí 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI