Tông xe chờ đèn đỏ, 4 người bị thương, 6 xe hư hỏng

04/05/2014 - 12:10

PNO - PNO - Khoảng 21 giờ 30 ngày 3/5, tại ngã tư quốc lộ 1A - Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM, xảy ra vụ va chạm giữa 6 phương tiện, khiến 4 người bị thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tong xe cho den do, 4 nguoi bi thuong, 6 xe hu hong

Hiện trường vụ tai nạn

Tong xe cho den do, 4 nguoi bi thuong, 6 xe hu hong

Chiếc xe chở hàng đông lạnh gây tai nạn

Tong xe cho den do, 4 nguoi bi thuong, 6 xe hu hong

Xe máy nát bét sau khi bị xe tải cuốn vào gầm.

Theo tin ban đầu, thời điểm trên, các phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư quốc lộ 1A - Trần Đại Nghĩa thì bất ngờ xe chở hàng đông lạnh biển kiểm soát (BKS) 79C-043.79 do tài xế Trần Thế Ni (SN 1972, quê Khánh Hòa) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ quận 12 đi huyện Bình Chánh lao tới húc thẳng vào đuôi xe tải BKS 72M-4700 do anh Lại Thế Trãi (SN 1990, quê Tây Ninh) điều khiển, khiến xe của anh Trãi lao tới tông và cuốn hai xe máy vào gầm.

“Tôi đang dừng xe chờ đèn đỏ thì nghe tiếng rầm tông xe, thấy chiếc xe lao tới, nhiều xe bị tông trúng, tôi vội quăng xe bỏ chạy, nhưng không thoát kịp vì bị kẹt chân lại….”

Anh Nguyễn Minh Hiếu

Ngoài ra, một xe ben và xe taxi 7 chỗ đang dừng đèn đỏ cũng bị tông trúng.

Theo người dân, có 4 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã được chuyển đến bệnh viện điều trị; 6 phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đều bị hư hỏng. Trong đó có hai xe máy và hai xe tải hư hỏng rất nặng.

Nhiều người được cho là của nhà xe gây tai nạn đã kéo đến tập trung tại hiện trường tạo ra cảnh hỗn loạn, khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ. Thậm chí, những người này còn hăm dọa phóng viên đang tác nghiệp.

Cảnh sát cơ động, công an địa phương đã được huy động để đảm bảo trật tự.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI