Tóm gọn gã thanh niên dùng “ảnh nóng” tống tiền người yêu cũ

05/11/2015 - 06:58

PNO - Vô tình phát hiện “ảnh nóng” trong điện thoại cũ mà người yêu để lại, Nhân liền dùng nó đe dọa, cưỡng đoạt tài sản của cô.

Ngày 4/11, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. HCM cho biết, đơn vị này hiện đang tạm giữ hình sự đối với Võ Thanh Nhân (SN 1993, ngụ Quận 4) để điều tra về hành vi "cưỡng đoạt tài sản". Nhân bị bắt khi dùng “ảnh nóng” để tống tiền người yêu cũ.

Tom gon ga thanh nien dung “anh nong” tong tien nguoi yeu cu
Đối tượng Võ Thanh Nhân tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Nhân khai nhận, sau thời gian quen biết với chị N., hai người đã nảy sinh tình cảm vào khoảng giữa năm 2014. Yêu nhau một thời gian, chị N. và Nhân quyết định dọn về sống chung tại một nhà trọ ở Q.7, TP. HCM. Sau một thời gian chung sống, Nhân và chị N. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cả hai sau đó đã đi đến quyết định chia tay vào tháng 10/2015.

Chia tay nhau một thời gian, trong lúc lấy điện thoại cũ do chị N. bỏ quên lại, Nhân vô tình phát hiện trong thẻ nhớ có nhiều hình ảnh, clip khỏa thân của người yêu cũ. Lúc này lòng tham trong Nhân trỗi dậy, nam thanh niên này đã liên lạc với người yêu cũ và yêu cầu chị N. phải đưa cho mình 36 triệu đồng để đổi lại những hình ảnh, clip nói trên.

Nhân đe dọa, nếu N. không đáp ứng yêu cầu, Nhân sẽ tung hết những hình ảnh, clip nhạy cảm này lên internet.

Tom gon ga thanh nien dung “anh nong” tong tien nguoi yeu cu
Tang vật vụ án phía công an thu giữ được.

Bị người yêu cũ đe dọa, chị N. đã đồng ý với điều kiện mà Nhân đưa ra. Chiều ngày 3/11, khi Nhân đang nhận tiền của chị N. tại một quán cà phê ở Q.1, TP. HCM, các trinh sát đã bất ngờ ập vào bắt giữ nam thanh niên này.

Ngọc Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI