Tom Cruise từng khiến bạn diễn sợ hãi

08/07/2020 - 11:43

PNO - Thandie Newton nói trên phim trường, Tom Cruise thường xuyên chi phối người khác, căng thẳng quá mức cần thiết.

Thandie Newton từng đóng cùng Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 2 (Mission: Impossible 2). Khi tham gia dự án, nữ diễn viên gặp nhiều áp lực từ Tom Cruise do anh yêu cầu cao về năng lực.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Thandie Newton chia sẻ về khoảng thời gian quay Nhiệm vụ bất khả thi 2. Cô khẳng định Tom Cruise không phải người xấu nhưng cách làm việc của anh trên phim trường khiến cô sợ hãi.  

Thandie Newton nói Tom Cruise là người xem trọng bản thân. Đôi khi, nam diễn viên cho rằng chỉ có anh mới có thể làm tốt mọi thứ. Cô nói, có thể Tom Cruise áp lực vì đảm nhận trọng tránh diễn chính nên luôn đề cao bản thân.

Tom Cruise, Thandie Newton ngoài đời và cảnh trên phim.

Thandie Newton nhớ lại, có một cảnh quay ở Tây Ban Nha, khi cả hai đang đứng trên ban công, nữ diễn viên cho rằng kịch bản về cảnh quay này chưa thật thuyết phục. Cô đã nói với Tom Cruise để có sự thay đổi nhưng anh phản bác. Tại phim trường, đạo diễn Ngô Vũ Sâm của phim không nói được tiếng Anh nên không thể giải quyết ngay lập tức.

Trong tình huống đó, Tom Cruise muốn đổi vai trò giữa 2 người để thực hiện lại các cảnh quay cho đến khi nào hoàn thành. Anh liên tục tức giận, nói những lời khó nghe và Thandie Newton đã phải miễn cưỡng làm theo. Nữ diễn viên cho rằng đó là trò vô bổ nhất mà cô từng làm. “Chúng đẩy tôi vào sự bất an, cảm giác bị khủng bố”. Đó là sự xấu hổ” - Thandie Newton nói. Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ chuyện xảy ra với nhà sản xuất Jonathan Demme, người này trách cô vì đã không giữ quan điểm ngay từ đầu, bị Tom Cruise chi phối.

Tối hôm đó, Tom Cruise gọi điện cho Thandie Newton. Nữ diễn viên mong chờ một lời xin lỗi từ đồng nghiệp, nhưng những gì cô nhận được là thông báo ngày mai tiếp tục thực hiện lại cảnh quay chưa tốt trong ngày. Cô bực tức nhưng vẫn cố thực hiện lại để nhanh chóng hoàn thành phân cảnh.

Thandie Newton nhấn mạnh rằng cô không cho Tom Cruise là người xấu, cũng không khó làm việc cùng nhưng “anh ấy thật sự căng thẳng, người tự tạo áp lực cho mình”. Nhớ lại, nữ viên viên nói cô đã có một thời gian phi thường khi đóng cùng Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thu 2.

Minh Tú (theo Fox News, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI