Tai nạn phim trường, phim của Tom Cruise lại bị trì hoãn

13/08/2020 - 09:43

PNO - Tom Cruise rất thất vọng khi vụ tai nạn xảy ra trên phim trường vì thời gian quay phim sẽ tiếp tục bị kéo dài.

Một vụ tai nạn đã xảy ra trên phim trường Mission: Impossible 7 (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi 7), sau khi diễn viên đóng thế thực hiện một pha rượt đuổi. Chiếc xe do diễn viên này sử dụng dù đã đáp xuống trên những miếng các-tông và phần nệm được bố trí sẵn nhưng vẫn bất ngờ bốc cháy. Máy quay quay lại cảnh nam diễn viên này lao xuống xe trước khi đám khói đen bao trùm không khí.

Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, Tom Cruise (58 tuổi) đang ở nơi khác để thực hiện các cảnh quay theo kịch bản. Khi nghe tin vụ tai nạn, Tom Cruise tỏ ra rất thất vọng. Nam diễn viên thường tự thực hiện các cảnh quay hành động mà không cần người đóng thế nhưng trong cảnh rượt đuổi lần này, vì muốn đẩy nhanh tiến độ thực hiện, anh sử dụng diễn viên đóng thế để tập trung quay cảnh khác.

Khi xảy ra tai nạn, Tom Cruise không có mặt ở phim trường.
Khi xảy ra tai nạn, Tom Cruise không có mặt ở phim trường.

Theo The Sun, tình huống của diễn viên đóng thế đã được chuẩn bị trong 6 tuần nhưng khi ra phim trường, mọi việc không như mong muốn. Nam diễn viên này cần đáp chuẩn xác hơn lên những miếng đệm để giảm bớt áp lực, tránh ma sát, The Sun viết.

Phía nhà sản xuất cho biết trong hoàn cảnh quay phim khó khăn vì dịch bệnh, cộng với việc đã tốn rất nhiều kinh phí cho đạo cụ, dàn dựng bối cảnh trong hàng tuần liền nên tai nạn lần này là thách thức lớn. “May mắn khi không ai bị thương nhưng đây là một thảm họa, chưa kể những người có liên quan sẽ cùng tốn kém. Tom rất bực bội. Không ai muốn chậm trễ tiến độ quay phim hơn nữa” - một người đại diện cho biết.

Mission: Impossible 7 tái khởi động dự án vào tháng 7/2020 sau nhiều tháng liền dừng sản xuất vì dịch COVID-19. Biên kịch kiêm đạo diễn Christopher McQuarrie cho biết sẽ có ít nhất 3 pha hành động cực kỳ nguy hiểm xuất hiện trong phim. Chính anh cũng khiếp sợ với kịch bản của chính mình.

Clip 10 giây ngắn ngủi nhưng thót tim của Tom Cruise trên phim trường:

 

Trong một số hình ảnh bị rò rỉ trên phim trường Mission: Impossible 7, Tom Cruise đã tự mình thực hiện cảnh đua xe mô tô địa hình và trực tiếp lái một chiếc trực thăng. Cách đây 3 năm, Tom Cruise gặp tai nạn phim trường, bị gãy xương mắt cá chân nhưng vụ tai nạn không làm giảm nhiệt huyết của nam diễn viên với các pha hành động nguy hiểm.

Vì ảnh hưởng của dịch, Mission: Impossible 7 liên tục phải đổi các địa điểm quay phim. Ban đầu, ê-kíp thực hiện các cảnh quay ở Ý nhưng buộc phải dừng vì dịch bệnh. Sau đó, đoàn phim về Mỹ một thời gian để tránh dịch và tiếp tục sang Anh để quay vì nước này cho phép hoạt động sản xuất phim, miễn đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch.

Mới đây, nhà sản xuất cho biết Mission: Impossible 7 sẽ sang Na Uy để bắt đầu giai đoạn quay mới. Tom Cruise rất hào hứng sang Na Uy vì đây là một đất nước xinh đẹp. Ngoài ra, sự chào đón niềm nở của Bộ trưởng Bộ Văn hoá Na Uy cũng là động lực để Tom Cruise và Mission: Impossible 7 chuyển địa điểm. Chính phủ nước này cho phép các đoàn làm phim từ Hollywood được quay phim với một số yêu cầu y tế cơ bản khi nhập cảnh. Bên cạnh đó, sẽ có một tổ y tế và phòng kiểm tra nhanh các biểu hiện mắc COVID-19 được bố trí ngay tại địa điểm quay để hỗ trợ kịp thời nếu có ca bệnh nghi ngờ.

Diễm Mi (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI