Tối nay, 25/4, chương trình âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam"

25/04/2020 - 11:39

PNO - Tối nay, 25/4, Hội LHPN Việt Nam tổ chức chương trình âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam - Stay strong Viet Nam” nhằm ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

Chương trình nhằm kêu gọi người dân ủng hộ cho Quỹ phòng chống Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hỗ trợ cho phụ nữ - những người đang trực tiếp tham gia phòng chống dịch và chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19.

 


Đêm nhạc trực tuyến được phát vào 20 giờ ngày 25/4 trên YouTube RSVP Vietnam, mạng xã hội Lotus và kênh của các đối tác với phần trình diễn đặc biệt qua hình thức livestream biểu diễn tại nhà của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Đông Nhi, ISAAC, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Trọng Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Thảo Trang, Bảo Trâm Idol, Min, Erik... Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên và nhiều khách mời khác cũng góp mặt. MC Minh Xù là người dắt chương trình.

Bà Bùi Thị Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cho biết, chúng tôi hy vọng rằng chương trình có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng như một lời cổ vũ, động viên khích lệ mỗi người dân Việt Nam tiếp tục chung tay với Đảng, Nhà nước, Chính phủ vượt qua khó khăn...   

Tinh Châu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI