Tổ chức lễ tưởng niệm 43 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng

03/03/2023 - 15:32

PNO - Ngày 3/3, tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên), tỉnh An Giang đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm 43 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng - vị lãnh tụ, người con ưu tú của quê hương An Giang.

    

Tỉnh An Giang tổ chức lễ tưởng niệm 43 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng
Tỉnh An Giang tổ chức Lễ tưởng niệm 43 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh An Giang và người dân xã Mỹ Hòa Hưng, cùng thân tộc của Chủ tịch Tôn Đức Thắng đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ Chủ tịch Tôn Đức Thắng - người chiến sĩ cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo mẫu mực của cách mạng Việt Nam, người đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc; vì tự do, hạnh phúc của nhân dân, là tấm gương và là niềm tự hào của nhân dân An Giang.

Tên tuổi và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng còn mãi trong lòng dân tộc và quê hương An Giang. Người để lại cho thế hệ sau một di sản vô cùng quý giá về tư tưởng, đạo đức. Đó là tính chất hào sảng của người dân vùng đất Nam bộ, ý chí quật cường, kiên trung và tinh thần yêu nước, thương dân nồng nàn của người chiến sĩ cộng sản…

Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hưởng tại buổi lễ
Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hương tại buổi lễ

                                                                                      Duy Anh

 
TIN MỚI