Tình cũ tiết lộ Madonna từng đề nghị 'thoả thuận sinh con' với giá 20 triệu USD

20/09/2019 - 09:01

PNO - Cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman đã tiết lộ câu chuyện tình lãng mạn năm 1993 của anh cùng biểu tượng nhạc pop Madonna và cho biết nữ ca sĩ ngày đó đề nghị sẽ cho anh 20 triệu USD nếu anh giúp cô có con.

Xuất hiện trong chương trình trò chuyện The Breakfast Club, Dennis Rodman đã có những chia sẻ chân thật gây sốc trong tình cảm với nữ biểu tượng nhạc pop.

Madonna và Deninis Rodman quen nhau vào đầu những năm 1990, tuy nhiên mối quan hệ chỉ kéo dài trong vòng vài tháng ngắn ngủi.

Tinh cu tiet lo Madonna tung de nghi 'thoa thuan sinh con' voi gia 20 trieu USD
Madonna và Dennis Rodman quen nhau đầu những năm 1990

Khi cựu ngôi sao bóng rổ tuổi đang đánh bài ở Las Vegas thì nhận được cuộc điện thoại của cô, ngay sau đó, Dennis Rodman phải đến chỗ Madonna bằng chiếc máy bay phản lực do cô gửi đến để "phục vụ" nữ ca sĩ.

Sau khi kết thúc "thỏa thuận kinh doanh", tuyển thủ bóng rổ bay trở lại Sin City để tiếp tục việc đánh bạc. “Madonna nói rằng nếu cô ấy có thai, cô sẽ trả cho tôi 20 triệu đô la. Đó là nếu đứa trẻ được sinh ra”, Rodman chia sẻ trong cuộc trò chuyện.

Anh cũng suy đoán rằng đứa con gái 23 tuổi Lourdes Leon của cô với huấn luyện viên Carlos Leon cũng là kết quả của một thỏa thuận tài chính tương tự. Madonna đã hạ sinh Lourdes Leon vào tháng 10/1996.

Hiện tại, đại diện của Madonna không trả lời hay bình luận gì khi Foxnews liên hệ.

Chung Thu Hương (theo Foxnews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI