Tiểu tam “Thế giới hôn nhân” khổ sở vì trả nợ cho mẹ

20/07/2020 - 07:59

PNO - Ngày 19/7, Han So Hee chính thức lên tiếng về những rắc rối sau khi mẹ cô bị tố mượn tiền không trả.

Ngày 18/7, tin tức mẹ của một diễn viên nổi tiếng qua bộ phim Thế giới hôn nhân đã lừa đảo khoản tiền lớn được lan truyền trên mạng xã hội. Danh tính nghệ sĩ nhanh chóng được xác định sau đó là Han So Hee.

Han So Hee khổ sở vì mẹ lừa đảo.
Han So Hee khổ sở vì mẹ lừa đảo

Cuối ngày 19/7, nữ diễn viên chính thức lên tiếng về vấn đề này.

“Đầu tiên, dù không hiểu toàn bộ vấn đề, tôi vẫn muốn xin lỗi nạn nhân, tôi tin rằng họ đang ở trong hoàn cảnh mà tôi không thể nói bất cứ điều gì để an ủi họ. Tôi cũng chân thành xin lỗi tất cả những người đã khó chịu hoặc bị tổn thương thông qua sự cố này”, cô nói.

Han So Hee chia sẻ từ lúc 5 tuổi, cô đã ở cùng bà ngoại vì bố mẹ ly hôn. Khi học cấp 3, cô bắt đầu chuyển đến Ulsan, nơi mẹ cô đang sống, nhưng vẫn tiếp tục ở cùng bà cho đến khi tốt nghiệp và lên Seoul theo đuổi con đường nghệ thuật.

“Tôi không liên lạc với mẹ tôi nhưng tôi đã biết rất nhiều khoản nợ đứng tên mình (do mẹ cô vay) sau khi tôi ngoài 20. Bởi vì mẹ tôi là con gái của bà - người đã nuôi tôi - và vì trách nhiệm của phận làm con, tôi đã trả nợ cho mẹ rất nhiều trước khi ra mắt khán giả”

Nữ diễn viên cũng khẳng định mẹ cô còn rất nhiều khoản nợ chưa trả, được bà vay mượn dưới tên cô. “Tôi cũng biết rằng mẹ đã ghi tên tôi vào các tài liệu nợ mà tôi không biết. Hiện, tên của tôi còn có liên quan đến một khoản nợ lớn đến mức tôi không thể xử lý được”.

Han So Hee nhấn mạnh cô mong muốn làm rõ mọi chuyện với hy vọng không còn nạn nhân nào bị mẹ cô lừa trong tương lai.

Han So Hee vụt sáng sau Thế giới hôn nhân.
Han So Hee vụt sáng sau Thế giới hôn nhân

Mẹ Han So Hee từng điều hành một “gye” (dường dây chơi hụi), các thành viên tham gia sẽ đóng tiền hàng tháng, sau đó sẽ thay nhau nhận khoản tiền lớn. Một nạn nhân tiết lộ từ tháng 10/2015-8/2016 cô phải đóng 2,45 triệu won/tháng (hơn 2.000 USD/tháng), tổng cộng số tiền mà cô đã đưa mẹ nữ diễn viên là 40 triệu won (khoảng 30.200 USD).

Khi đến lượt nạn nhân nhận lại tiền (9/2016) thì mẹ So Hee đổi số điện thoại. Sau khi cố gắng kết nối được, mẹ So Hee cầu xin chờ đến khi con gái nổi tiếng, sẽ trả lại toàn bộ số tiền.

Nạn nhân cũng cho biết thêm trong 4 năm qua, cứ cách vài tháng cô được mẹ So Hee chuyển khoản tiền 100.000 - 300.000 won (khoảng 80-250 USD), một phần rất nhỏ trong 40 triệu won.

Ngay sau khi nạn nhân đăng tải toàn bộ câu chuyện, danh tiếng của Han So Hee bị ảnh hưởng khá lớn. 

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI