“Tiểu tam” Han So Hee vụt sáng nhờ “Thế giới hôn nhân”

09/05/2020 - 10:29

PNO - Tài năng, xinh đẹp và tươi mới giúp Han So Hee trở thành gương mặt diễn viên trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong làng giải trí xứ kim chi.

Mới đây, nữ diễn viên Han So Hee được chọn làm nàng thơ mới cho thương hiệu trang phục thể thao nổi tiếng Hàn Quốc Barrel. Phong cách khỏe khoắn, tươi mới và mức độ phổ biến của So Hee thông qua siêu phẩm Thế giới hôn nhân, bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ toàn châu Á, được xem là những lý do giúp cô đánh bại các người đẹp khác để trở thành gương mặt đại diện cho Barrel.

Nhan sắc xinh đẹp của Han So Hee.
Nhan sắc xinh đẹp của Han So Hee.

Khó có thể phủ nhận rằng chính nhờ nét đẹp tự nhiên, gu thời trang thời thượng, đặc biệt là kỹ năng diễn xuất tuyệt vời khi hóa thân trong vai tiểu tam Da-kyung (Thế giới hôn nhân) đáng ghét, đã giúp Han So Hee một bước thành sao.

Dù không khoác lên người những váy áo, túi xách hàng hiệu như nữ minh tinh Kim Hee Ae nhưng cách trang điểm, phối trang phục cực đẹp của nữ diễn viên nhanh chóng được công chúng học hỏi.

Theo Allkpop, lượng người hâm mộ, nhất là nữ giới của Han So Hee tăng lên khá nhiều khi Thế giới hôn nhân lên sóng. Cùng với đó, cô đang là tên tuổi được các nhãn hàng về mỹ phẩm, ăn uống và thời trang xứ kim chi tích cực săn đón.

Vai diễn tiểu tam trong 'Thế giới hôn nhân' giúp Han So Hee vụt sáng thành sao.
Vai diễn tiểu tam trong 'Thế giới hôn nhân' giúp Han So Hee vụt sáng thành sao.

Không chỉ nâng cao danh tiếng, nữ diễn viên sinh năm 1994 còn được khán giả và giới chuyên môn có cái nhìn thiện cảm hơn về tài năng diễn xuất qua vai phản diện Da-kyung. Minh chứng rõ nét nhất khi mới đây, Han So Hee vinh dự được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất ở giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 - giải thưởng uy tín và lâu đời bậc nhất nền điện ảnh xứ Hàn.

Trước đó, tham gia nhiều tác phẩm như Reunited world, Money flower, 100 ngày của hoàng tử… nhưng ngoài nhan sắc không góc chết thì Han So Hee không để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Chỉ đến khi góp mặt trong Thế giới hôn nhân, cái tên Han So Hee mới thực sự được chú ý, dù bị ném đá tơi tả trong hình tượng “tiểu tam”.

Trong tháng 3, cô nàng cũng vướng rắc rối khi bị rò rỉ những tấm hình hút thuốc, để lộ hình xăm trong quá khứ.
Trong tháng 3, cô nàng cũng vướng rắc rối khi bị rò rỉ những tấm hình hút thuốc, để lộ hình xăm trong quá khứ.

Trước khi bén duyên với nghệ thuật, Han So Hee phải trải qua những tháng ngày khó khăn, làm việc tại quán bar để trang trải chi phí. Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải cho quãng thời gian ăn mặc nổi loạn, xăm mình và tạo dáng gợi cảm của cô, từng vấp phải chỉ trích gay gắt từ khán giả. Vóc dáng cao ráo, nhan sắc vượt trội, Han So Hee được dự đoán là gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí xứ kim chi tỏa sáng trong tương lai.

Sáng 9/5, theo Nielsen Korea, tập phát sóng tối 8/5 của Thế giới hôn nhân đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình 21,12% trên toàn quốc. Dù không thể đánh bại kỷ lục do chính mình tạo ra trong tuần trước với 24,33% nhưng bộ phim vẫn tiếp tục thống trị rating khung giờ phim thứ 6 và thứ 7. Trong khi đó, Quân vương bất diệt chỉ đạt 8,1%, mức rating thấp nhất từ trước đến nay.

Chung Thu Hương (theo Allkpop và Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI