Kim Hee Ae và “tiểu tam” Han So Hee lo ngại chưa thể thoát khỏi vai diễn

18/05/2020 - 08:09

PNO - Dàn diễn viên "Thế giới hôn nhân" tâm sự về những nhận xét xoay quanh tác phẩm, không quên cảm ơn khán giả đã dành sự quan tâm và theo dõi bộ phim trong suốt 3 tháng qua.

Trong video hậu trường vừa được đoàn phim Thế giới hôn nhân phát hành, Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee… đã chia sẻ những cảm xúc sau khi tác phẩm kết thúc.

Nữ minh tinh Kim Hee Ae lo lắng về cuộc sống sắp tới khi không có Ji Sun-woo, vai diễn mà cô mất gần 1 năm theo đuổi: “Tôi cảm thấy rất khó xử, đến mức tự hỏi liệu mình có thể sống mà không có Ji Sun-woo không. Tôi rất hạnh phúc vì đã nhận được rất nhiều tình yêu của người xem”.

Kim Hee Ae cho biết cô đã dồn hết tâm sức để thể hiện trọn vẹn tâm lý phức tạp của Sun-woo.
Kim Hee Ae cho biết cô đã dồn hết tâm sức để thể hiện trọn vẹn diễn biến tâm lý phức tạp của Sun-woo.

Nữ diễn viên cũng thấy nhẹ nhõm khi hoàn thành một dự án đầy khó khăn. Nhiều khán giả vẫn nuối tiếc về kết thúc mở của phim khi sau tất cả, Sun-woo vẫn phải sống đơn độc 1 mình và chờ đợi con trai trở về.

Trái ngược với Kim Hee Ae, “cô nàng tiểu tam” bị ghét nhất màn ảnh nhỏ đầu năm 2020 Han So Hee không được đánh giá cao về diễn xuất trong những tập cuối Thế giới hôn nhân. “Tôi có những cảm xúc hỗn độn sau những thiếu sót vừa qua. Cảm ơn mọi người đã khóc và cười cùng tôi trong suốt bộ phim. Tôi sẽ cải thiện và học hỏi để trở thành một diễn viên tốt hơn trong tương lai” - Han So Hee nói.

Han So Hee vụt sáng nhờ Thế giới hôn nhân.
Han So Hee vụt sáng nhờ "Thế giới hôn nhân".

Nhờ thành công vượt bậc của Thế giới hôn nhân, Han So Hee nhanh chóng trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, liên tục là người mẫu trang bìa cho các tạp chí làm đẹp, thời trang hàng đầu xứ kim chi. Sở hữu sắc vóc quyến rũ, gương mặt không góc chết giúp So Hee trở thành diễn viên trẻ được săn đón nhất hiện nay.

Đảm nhiệm vai "gã chồng tồi" Tae-oh với Park Hae Joon là một trải nghiệm khó quên. Nam diễn viên tâm sự rất bất ngờ khi tác phẩm nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, vượt ngoài mong đợi của ê-kíp sản xuất phim: “Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và thành thật mà nói, tôi cảm thấy buồn vì phim kết thúc”.

Kết thúc mở của tác phẩm để lại nhiều trăn trở cho người hâm mộ.
Kết thúc mở của tác phẩm để lại nhiều trăn trở cho người hâm mộ.

Bên cạnh 3 nhân vật chính, dàn diễn viên phụ như Lee Moo Saeng, Park Sun Young, Kim Young Min… cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả và hẹn gặp lại người hâm mộ trong những dự án tiếp theo.

Thế giới hôn nhân lên sóng tập cuối vào tối 16/5 với tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc đạt 28,4%. Vượt Lâu đài tham vọng (rating 23,8%), Thế giới hôn nhân trở thành tác phẩm ăn khách nhất trong lịch sử đài cáp Hàn Quốc.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI