Tiết lộ "nguồn tiền" của Huyền My mua được nhà chục tỷ sau hai năm đăng quang

16/07/2016 - 10:26

PNO - Huyền My kiếm được tiền tỷ sau hai năm đăng quang là hoàn toàn xứng đáng và dễ hiểu.

Bỏ mặc những scandal đang bủa vây Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My không lên tiếng hay chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện lùm xùm này. Thay vào đó, cô vẫn tất bật với công việc và chạy show các sự kiện.

Mới đây, người đẹp vừa khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô vừa cùng mẹ bay từ Hà Nội và Sài Gòn để mua căn biệt thự có giá hơn 10 tỷ đồng. Được biết, vì sở thích của mình nên cô sẽ mua căn biệt thự có sân vườn bao quanh, chú ý tới các yếu tố phong thủy và trồng hoa ngọc lan xung quanh.

Tiet lo

Huyền My mua nhà ở Sài Gòn vì muốn lập nghiệp tại đây. Kể từ khi Á hậu đăng quang cô đã tích góp được vài tỷ đồng và bố mẹ Huyền My sẽ hỗ trợ con gái một nửa số tiền để mua căn biệt thự. Huyền My cho biết bố mẹ rất chiều cô và muốn cô có một chỗ ở tuyệt vời nhất.

Huyền My cho biết ban đầu cô định mua ô tô sang nhưng sau khi cân nhắc cô quyết định mua nhà vì không muốn tốn kém ở khách sạn. Huyền My cho biết: "Tôi và mẹ thường bay vào Sài Gòn công tác, ở khách sạn mãi cũng tốn kém và bất tiện. Tôi muốn mua nhà sớm để có chốn đi về thuận tiện, bố mẹ có chỗ nghỉ dưỡng thoải mái khi vào thăm con gái".

Có thể nói, giá trị căn biệt thự này của Huyền My hơn rất nhiều những chiếc xế hộp sang trọng của các người đẹp khác và giúp Huyền My lọt danh sách những người đẹp giàu có nhất làng giải trí. Và có thể nói, có được điều này là nhờ vào sự tài giỏi kiếm tiền của cô chứ không dựa dẫm vào đại gia.

Sự giàu có của Huyền My là minh chứng lớn nhất cho sự thành công nhờ vào việc xây dựng hình ảnh ngoan hiền không scandal. Nhờ đó Huyền My là cái tên quá thành công về mặt truyền thông, gương mặt quảng cáo và chạy show thuộc hàng khủng của showbiz.

Tiet lo

Thế nên, Huyền My kiếm được tiền tỷ sau hai năm đăng quang là hoàn toàn xứng đáng và dễ hiểu. Có lẽ đây cũng là tấm gương cho những người đẹp sắp đăng quang sắp tới để vừa kiếm được nhiều tiền vừa giữ được hình ảnh và tình cảm của công chúng.

Nói qua về gia đình Huyền My, gia đình cô vừa chuyển vào căn hộ sang trọng bậc nhất của Royal City, trước đó cô cùng bố mẹ và em trai sở hữu căn biệt thự gần 1000m2 tại Hà Nội.

Hiện tại, bố của Huyền My đang làm ở Viện Hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội, còn mẹ làm việc ở thẩm mỹ viện. Khi tham gia cuộc thi hoa hậu, cô được cả gia đình đi cùng hỗ trợ, đầu tư trang phục và mang theo một ê-kíp riêng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI