Thủy Tiên, Minh Hằng, Đoan Trang dở khóc dở cười khi dụ thí sinh nhí

24/06/2015 - 07:19

PNO - PN - Chiều qua, Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa 2 đã chính thức ra mắt để chuẩn bị lên sóng vào cuối tuần này với ba giám khảo nữ tài sắc: Đoan Trang, Thủy Tiên và Minh Hằng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đoan Trang là giám khảo của mùa đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí. Cô cũng đưa bé Linh Hoa, thí sinh đội của mình đăng quang ngôi vị quán quân.

Đoan Trang chủ trương sẽ... nhường hai đàn em Minh Hằng, Thủy Tiên trong mùa thi năm nay: "Năm nay, tôi không có một chút áp lực nào khi ngồi ghế giám khảo vì năm ngoái tôi đã có thí sinh chiến thắng nên năm nay phải nhường thôi. Thực ra tôi nghĩ câu nói của mình hơi thừa vì Thủy Tiên và Minh Hằng là những nghệ sĩ cực kì tài năng. Chắc chắn các bạn sẽ thấy những chiến lược thông minh của họ".

"Khó khăn duy nhất tôi gặp trong chương trình là phải tiết chế động tác trong quá trình dựng vì các bé còn hạn chế về sức khỏe và là thiếu nhi. Ngoài ra, các bé còn nhỏ nên rất dễ xúc động. Có những vòng phải loại bỏ một bé nào đó thì bé đó khóc. Hễ thấy các bé khóc là các cô chú giám khảo còn khóc nhiều hơn nữa vì thương lắm" - Đoan Trang nói thêm.

Tuy nhiên, cô cũng cho biết sẽ làm việc hết mình để giúp các thí sinh trong đội có một mùa hè ấn tượng, đáng nhớ bằng các buổi dã ngoại và cả lớp học ngoại khóa tiếng Anh do cô cùng ông xã của mình và biên đạo múa Hà Lê đứng lớp.

Thuy Tien, Minh Hang, Doan Trang do khoc do cuoi khi du thi sinh nhi

Thuy Tien, Minh Hang, Doan Trang do khoc do cuoi khi du thi sinh nhi

Đoan Trang đưa con gái theo cùng đến buổi họp báo

Thủy Tiên lần đầu ngồi ghế nóng chương trình thiếu nhi nên cảm thấy khá bối rối trước cảm xúc của các bé: "Có quá nhiều bé giỏi nhưng Tiên không dám gom hết các bé giỏi về đội của mình. Tiên nghĩ nếu mình gom các bé giỏi về đội thì vòng đối đầu, phải loại bé nào cũng đều rất tiếc. Tiên sợ nhất là thấy các bé khóc. Về nhà, cứ nhớ đến là Tiên cảm thấy không được thoải mái, thấy áy náy lắm".

Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải sẽ sát cánh chiến đấu trong mùa giải này

Riêng Minh Hằng cho biết mình không có bất kì dự tính hay "chiêu" gì vì bản thân chưa lập gia đình như hai nữ giám khảo còn lại: "Có lẽ tôi là người may mắn nhất vì có Phan Hiển chung đội. Vì anh là người chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế. Tôi yên tâm vì các bé sẽ được Phan Hiểu dìu dắt về mặt chuyên môn và các kĩ năng thật tự tin, bản lĩnh. Phần còn lại của tôi chỉ là mặt chiến lược để các bé có thể thu hút được khán giả, tỏa sáng trên sân khấu".

Minh Hằng cũng hào hứng kể lại những kỉ niệm bị thí sinh đến nghịch phá, kéo tóc, đu lên người... rất hồn nhiên. Đây chính là những điều mà một cô gái còn độc thân như Minh Hằng rất bất ngờ.

Thuy Tien, Minh Hang, Doan Trang do khoc do cuoi khi du thi sinh nhi

Thuy Tien, Minh Hang, Doan Trang do khoc do cuoi khi du thi sinh nhi

Minh Hằng xinh đẹp và kín đáo

Thuy Tien, Minh Hang, Doan Trang do khoc do cuoi khi du thi sinh nhi

Thuy Tien, Minh Hang, Doan Trang do khoc do cuoi khi du thi sinh nhi

Khánh Thi bầu bì nặng nề vẫn ngồi ghế cố vấn chuyên môn. Cô xuất hiện tươi tắn cùng Phan Hiển

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ bắt đầu lên sóng Vòng tuyển chọn lúc 20g, thứ Bảy tuần này, 27/6. Kết thúc Vòng tuyển chọn, Vòng đối đầu và các đêm thi theo chủ đề sẽ được truyền hình trực tiếp. Các đội sẽ chiêu mộ 10 thí sinh nhí sau Vòng tuyển chọn, giữ lại 5 bé và "cướp" 1 bé từ đội bạn trong Vòng đối đầu, sau đó mới bước vào các đêm thi theo chủ đề.

MC của mùa năm nay là Đại Nghĩa, Chi Pu.

LAM KHÁNH
Ảnh: MẠNH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI