Thủy Tiên mặc hở bạo, Công Vinh hiền hay "nể" vợ?

30/12/2015 - 14:58

PNO - Công Vinh có đang "nể" vợ mà coi chuyện Thủy Tiên ăn mặc hở hang thì cũng không phải điều gì quá lạ lùng.

Mấy ngày gần đây, Thủy Tiên lại "nổi sóng dư luận" với bộ trang phục được ví như đồ tắm khi xuất hiện tại một lễ hội âm nhạc ở thành phố Vũng Tàu. Bộ trang phục quá hở hang của nữ ca sĩ đã bị chỉ trích khá nhiều từ công chúng.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên liên tục khiến dư luận chú ý với phong cách sexy, gợi cảm quá mức của mình. Từ trên sân khấu cho tới trong sản phẩm âm nhạc, Thủy Tiên đều có những màn khoe thân nóng bỏng bằng những bộ trang phục cắt hở táo bạo. 

Nhìn phong cách ngày càng hở bạo của Thủy Tiên, công chúng không khỏi lo lắng cho cô vì liệu rằng, Công Vinh có không hài lòng về phong cách của vợ? Lo lắng này không phải không có căn cứ khi hầu hết đàn ông Việt đều không thích vợ mình mặc những bộ đồ quá sexy trước thiên hạ.

 Thuy Tien mac ho bao, Cong Vinh hien hay

Trả lời phỏng vấn về chuyện này, Thủy Tiên cho rằng đây là hình tượng để phát triển riêng của cô và vì thế, gợi cảm từ âm nhạc đến hình ảnh là con đường cô lựa chọn. Thủy Tiên cũng cho rằng, có đôi khi trong một vài sự kiện cô vẫn mặc kín đáo và thanh lịch để phù hợp với tính chất của chương trình.

Thủy Tiên cũng cho biết, Công Vinh hiểu công việc của mình có những đặc thù riêng nên anh cảm thấy chuyện này bình thường.

Trước những chia sẻ của Thủy Tiên về thái độ của Công Vinh trước việc mình diện những bộ đồ hở bạo, không ít người cho rằng Công Vinh thật hiền và là người chồng tâm lý có thể chấp nhận hình ảnh hở hang của vợ mình cũng như hiểu được công việc của vợ.

 Thuy Tien mac ho bao, Cong Vinh hien hay

Thế nhưng, cũng không ít người đặt nghi vấn Công Vinh hiền hay đang "sợ" vợ khi không dám ý kiến về chuyện này. Trong những chia sẻ về cuộc sống hành ngày, công chúng không còn lạ với những hình ảnh Công Vinh vào bếp hay giúp việc nhà cho Thủy Tiên.

Anh cũng đưa đón cô tới từng sự kiện, chăm sóc cho vợ từng miếng nước, giọt mồ hôi và không ngần ngại là người đứng phía sau để Thủy Tiên có thể tỏa sáng, phát triển sự nghiệp của mình.

Là cặp vợ chồng kiếm tiền khủng nhưng thời gian gần đây, khi Thủy Tiên ngày càng phát triển rực rỡ trong sự nghiệp với những bước tiến dài, kiếm thu nhập khủng thì khi sự nghiệp cầu thủ của Công Vinh không còn quá thuận chèo xuôi mái như trước.

Thay vì tập trung vào bóng đá như thời đỉnh cao, giờ Công Vinh ở bên cạnh Thủy Tiên nhiều hơn. Yêu vợ là thế, giờ Thủy Tiên lại bận rộn và thành công, gánh vác gia đình thì nếu quả thật Công Vinh có đang "nể" vợ mà coi chuyện Thủy Tiên ăn mặc hở hang thì cũng không phải điều gì quá lạ lùng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa